Tiện Ích Đẳng Cấp Của Dự Án Grand Word Phú Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9671
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tâng 18 Center Building số 1 Nguyễn Huy Tưởng , Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/15, 705 Đọc

  1. Khu dự án Grand Word Phú Quốc tọa lạc tại một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tình – Bãi Dài. Khu dự án nằm ở vùng vịnh Thái Lan, được bao bọc bởi biển nên khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ đồng thời địa thế độc đáo này cũng tạo nên không gian riêng tư tuyệt vời cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Không chỉ sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, Grand Word Phú Quốc còn sở hữu hàng loạt các tiện ích sang trọng đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    [​IMG]


    Phối cảnh tổng quan dự án Grand Word Phú Quốc​

    Không giống với nhiều dự án đang được triển khai tại Phú Quốc, Grand World được thiết kế cải tạo nhưng vẫn mang trong mình nét tự nhiên vốn có nhờ việc lưu giữ những loại cây rừng nguyên sinh, điển hình là cây tràm hoa trắng - “đặc sản” của bãi biển Phú Quốc vốn đã tồn tại hàng trăm năm qua và bãi biển nguyên sơ đẹp đến mê hồn.

    [​IMG]


    Bãi tắm biển tuyệt vời của Grand Word Phú Quốc​

    Grand Word Phú Quốc bao gồm một loạt các tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, hồ bơi lớn, khu spa, nhà hàng, phòng tập gym… phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ nghỉ dưỡng, vui chơi, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, ăn uống… Tất cả các tiện ích đều được trang bị những thiết bị hiện đại bậc nhất từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    [​IMG]


    Trung tâm thương mại sầm uất của Grand Word Phú Quốc​

    Trung tâm thương mại sầm uất với đầy đủ các gian hàng cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thiết kế sang trọng hiện đại, nơi đây sẽ trở thành thiên đường mua sắm hấp dẫn dành cho những ai yêu thích mua sắm, các tín đồ shopping. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm những phút giây thư giản tại các khu vui chơi giải trí…

    [​IMG]

    Sân tennis với không gian thoáng đãng cùng trang thiết bị hiện đại dành cho những ai yêu thích môn thể thao năng động này.

    [​IMG]


    Phòng tập Gym vô cùng hiện đại và đẳng cấp

    [​IMG]


    Phòng hội nghị rộng lớn cho các hoạt động cộng đồng​

    Những nhà hàng sang trọng với đủ hương vị ẩm thực Á-Âu ngay bên bờ biển là nơi lý tưởng cho những bữa ăn ngon, những buổi hẹn hò lãng mạn. Khách hàng vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa thả hồn mình theo tiếng sóng biển rì rào cùng không gian sang trọng của nhà hàng.

    [​IMG]
    Nhà hàng café hướng biển tuyệt đẹp là không gian tuyệt vời cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi hay những buổi tụ tập bạn bè.

    Phòng hội nghị với sức chứa lớn và tiện nghi là nơi hoàn hảo phục vụ cho các buổi tiệc sang trọng hoành tráng hay những hội nghị chuyên nghiệp, những sự kiện quan trọng

    [​IMG]

    Khu spa với không gian tĩnh lặng và thoải mái mang đến cho bạn những giây phút thảnh thơi thư giãn, xua tan đi những căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống.

    [​IMG]

    Cùng với đó là khu vui chơi trẻ em rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn là không gian an toàn cho trẻ vui chơi và giải trí.

    Đặc biệt, nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu quy hoạch tổng thể thương mại dịch vụ cao cấp của Phú Quốc và liền kề Khu nghỉ dưỡng Vinpearl, Grand Word Phú Quốc còn có thể kết nối với hệ thống 16 sân golf liên hoàn rộng lớn, nhiều dự án trung tâm hội nghị và thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao khác. Đồng thời, bên ngoài khu dự án là khu Casino với khuôn viên lên tới 37 ha phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng, đặc biệt là khách quốc tế.

    [​IMG]

    Sự kết hợp đặc biệt giữa rừng và biển, giữa không gian tiện ích, hiện đại với hoang sơ tự nhiên tạo nên sự độc đáo cho Grand Word Phú Quốc. Với những tiện ích nổi trội ở cacsr nội khu và ngoại khu, khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand Word Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước.
    Chi tiết dự án quý khách vui lòng xem thêm tại đây !!!
    Hoặc có thể xem thêm về dự án : Chung Cư Park 1
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này