Thưởng thức những món ăn dân dã của Nga

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51368
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/6/17, 560 Đọc

  1. Ẩm thực Nga luôn mang đậm đặc trưng của nền ẩm thực phương Tây. Với các món ăn dân dã được làm từ cá, giết thịt và quả rừng. Bên cạng đó các món ăn của người Nga cũng thường được chế biến từ các thực phẩm có nguồn gốc từ các loại hạt ngũ cốc. Dưới đây là những món ăn mà khách du lịch không nên bỏ qua khi đến du lịch Nga.
    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di nga để có thời cơ khám phá những điểm đến thú vị và quyến rũ tại Xứ sở Bạch Dương xinh đẹp

    Salad Nga – món ăn dân dã phổ thông tại Nga
    [​IMG]
    Salad Nga là một trong những món ăn đặc trưng và khá phổ biến tại Nga. Món ăn này không chỉ được người Nga mặc cả các du khách quốc tế cũng hết sức ưa thích. mặc dầu món ăn này có chung chiêu tập cách chế biến nhưng cách chọn gia vị và thành phần chế biến của món này thì do mỗi vùng miền có những đặc trưng khác nhau.

    Kvass (hay kvas)

    Kvass hay kvas là thức uống phổ biến của Nga được làm từ bánh mì. bình thường món ăn này được làm từ lúa mạch đen hoặc bánh mì lúa mạch đen. Chính màu đen này làm cho Kvass có màu đen rất đặc trưng. Được làm theo quá trình lên men rượu nên Kvass cũng có cồn.

    [​IMG]


    Rượu Vodka

    Tất cả người Nga đều tự hào về rượu vodka của mình. khách du lịch một khi đã đặt chân đến Nga chẳng thể không tìm cho mình một ít rượu Vodka để thưởng thức.
    [​IMG]
    > Xem thêm: Cách mua săn vé máy bay giá rẻ đi nha trang tại Vietnamairline

    Món shashlyk
    Shashlyk chính là món làm thịt nướng, cũng là món ăn có truyền thống lâu đời nhất ở Nga.

    [​IMG]

    Bánh cuốn Leningrad

    Bánh cuốn Leningrad là một món ăn phổ biến ở Nga. Leningrad là một món ăn nhẹ, thành phần chế biến khá đơn giản bao gồm thịt bằm nhuyễn được trộn chung với các loại nấm tươi cuộn nhẹ trong lớp vỏ bánh từ loại bột đặc biệt. Bột bánh được làm bằng lúa mạch xay nhuyễn. Nhân bánh được làm từ giết heo, nấm hương, nấm rơm…

    > Xem thêm: cách mua giá vé máy bay đi mỹ 1 chiều để có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị tại Hoa Kỳ dễ nhìn
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này