Thưởng thức những loại đồ uống có cồn nổi tiếng tại Nga

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/5/17, 712 Đọc

  1. Với khí hậu lạnh giá của Nga thì các chiếc đồ uống có cồn giống như 1 bí quyết để giữ ấm thân thể. Trong chuyến du lịch bằng ve may bay di moscow gia re, du khách có thể thấy một số loại đồ uống có cồn truyền thống chỉ có tại Nga mà không có trong văn hóa ẩm thực của các quốc gia khác. vượt bậc nhất có thể kể tới vodka, Medovukha, Stavlenniy myod, rượu vang…. một số thức uống trong số này đã không còn rộng rãi hoặc bị thay thế bởi các thức uống có nguyên cớ từ châu Âu. Hãy cùng với chúng tôi khám phá những dòng đồ uống phổ quát nhất tại Nga nhé

    loại đồ uống có cồn lâu đời nhất tại Nga có lẽ là Medovukha, đây là mẫu đồ uống có độ cồn này có nồng độ cồn cực thấp, vị ngọt, khiến từ mật ong lên men với cùng với phổ quát chiếc gia vị khác nhau.
    [​IMG]

    Medovukha được làm cho từ mật ong lên men

    Cũng là 1 chiếc nước giải khát được khiến cho bằng mật ong nhưng độ cồn của Stavlenniy myod mạnh hơn Medovukha. Stavlenniy myod cũng là loại đồ uống có cồn đa dạng tương đương với vang mật ong của khu vực Scandinavian (Na Uy, Thuỵ Điển, Đan Mạch ở vùng Bắc Âu ), nó thường được khiến trong khoảng các loại nước quả mọng và phụ gia.

    nói đến đồ uống có cồn của Nga một mực không thể bỏ qua Vodka. Vodka được cung cấp với phổ quát biến thể trên khắp đất Nước Nga, nó có thể được khiến cho trong khoảng ngũ cốc hay khoai tây, chiếc thức uống này thường được nêm gia vị cùng với 1 loạt các nguyên liệu khác nhau. nhiều là nêm thêm hạt tiêu và cải ngựa hoặc những loại trái cây và dâu.
    > liên hệ sắm giá vé máy bay đi nha trang
    [​IMG]


    Vodka cứng cáp là đồ uống có cồn nức danh nhất tại Nga

    1 loại đồ uống có cồn nổi tiếng khác tại Nga chính là bia. Bia khởi đầu được cung ứng tại Nga trong khoảng thế kỷ thứ IX. Sức phổ thông của nó tập trung tại các vùng đất của Cộng Hòa Novgorod trong suốt đa dạng thế kỷ. mặc dù bia vẫn tiếp diễn được sản suốt tại nha nhưng phải tới thế kỉ XVIII chiếc đồ uống có cồn này mới thực sự vững mạnh mạnh khi phổ biến nhà máy bia được thành lập tại Nga để phân phối cho quân đội và cả hạm đội đế quốc mới được tiên tiến hóa và mở rộng. Cơn sốt của bia nổ ra trong khoảng vài thập kỉ chung cuộc của kỷ nguyên Xô Viết và vẫn còn tiếp tục tới hiện nay. Hiện Nga được xếp hạng là nhà sản xuất bia lớn thứ tư trên thế giới.

    [​IMG]

    Hiện Nga được xếp hạng là nhà sản xuất bia to thứ tư trên thế giới.

    rượu chát cũng là một dòng đồ uống có cồn được cung cấp tại những khu vực phía nam của Nga, nhưng nó ko được ưa dùng như các chiếc đồ uống có cồn khác. ngành nghề công nghiệp rượu vang từng nhận được chú ý trong những thời vua chúa, nhưng hiện giờ đa phần người Nga có khuynh hướng thích các loại rượu nho nhập khẩu nước ngoài hơn, đặc biệt là các cái rượu ngọt được cung ứng tại những nước thuộc Liên Xô cũ nhưng ít được biết đến bên ngoài thế giới.
    > Xem thêm: đại lý vietnam airlines xin được giải đáp cho du khách bí quyết mua đặt mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ
    - See more at: http://vemaybaydinga9.blogspot.com/2017/05/nhung-loai-o-uong-co-con-pho-bien-tai.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này