Thưởng thức ẩm thực đường phố tại Johor Bahru Malaysia

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17483
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/1/16, 1,390 Đọc

  1. Johor Bahru để đi du lịch nếu bạn muốn tìm và thưởng thức các món ăn đường phố, bạn không thể bỏ qua Meldrum khám phá chợ đêm.

    Nằm giữa bờ kè và đường phố JB Sentral, chợ đêm, ẩn trong con hẻm Meldrum (du khách có thể đi mua sắm trên đường phố chính Jalan Wong Ah Fook và Jalan Meldrum này đêm thiên đường thức ăn đường phố nổi tiếng với thị trường Malaysia hiện nay mở cửa hàng ngày 5:. 00-00 : 00.

    Từ các món ăn truyền thống của Malaysia cho đến khi mì biến Phúc Kiến là một trong những món ăn ở Johor Bahru Malaysia mà bạn nên thử Meldrum

    1. Bánh Apam Balik
    APAM Balik bánh scone cơ bản được thực hiện với bánh mì, trứng, bột mì và sữa dừa. Các thành phần đặc biệt của bánh với sự khác biệt giữa các tiệm bánh, phần lớn nhất của chiếc bánh trong chợ đêm Meldrum với bên trong bao gồm đậu phộng và bắp ngọt.

    [​IMG]

    2. Char Kway Teow
    Char Kway Teow là mì hải sản chiên nổi tiếng ở Malaysia đã được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Không giống như các phiên bản ngọt ngào của Singapore, Meldrum mì chợ đêm được chiên ở nhiệt độ cao có vỏ mỏng, hẹ Trung Quốc, giá đậu, trứng, bánh mì và tấm nóng như đen.

    3. Laksa

    [​IMG]

    Các nước sử dụng trong thị trường cho Meldrum Laksa cay đêm là hoàn toàn khác nhau với hương vị đặc trưng của dừa. Món này được ăn kèm với bún gạo, đậu phụ, cá chiên và ớt.

    >> Cùng đại lý Air Asia HCM khám phá những món ăn ăn ngon tại Johor Bahru Malaysia

    4. Pasta Mee Hoon Kueh
    Phúc Kiến mì truyền thống là gạo thơm handmade nấu với canh cá nếm thử chính xác Ủy ban Mian rằng hầu hết người Singapore đang làm. Sự khác biệt của hỗn hợp này là ở dạng mì, Mee Hoon Kueh hình thức không kỳ lạ và khó khăn.

    5. Oyster omelette
    Oyster omelette từ Đài Loan, nhưng đã trở thành một món ăn nhanh chóng tiện lợi tại Malaysia và các nước châu Á khác. Potato bột và bột nở và trứng chiên trứng tạo kết cấu dày hơn và chín với một con hàu lớn ngon. Baked lớp vỏ màu nâu vàng và nội thất mềm mại.

    6. Ramly hamburger

    Ramly Burgerla bánh hamburger nổi tiếng Go Malaysia với thành phần từ các địa điểm khác nhau. Chiếc bánh gồm thịt bò hoặc thịt gà với các quan chức bắp cải, ớt, sốt cà chua, bơ thực vật, nước sốt trứng và dầu đậu nành ... Nếu bạn có cơ hội để khám phá chợ đêm Meldrum, du khách nên cố gắng để có những ảnh hưởng có thể.

    7. Mì hoành thánh (bánh bao mì ống)

    [​IMG]

    Meldrum ở chợ đêm, bừa bãi mì mee là đĩa chewy trộn với dầu hào, salsa, xá xíu và một số hẹ trang trí ở trên. Sự khác biệt của mì hoành thánh Maze là trứng vàng là chiên, sau đó thêm nước sốt và ăn với hs sambal cay vắt, tôm, trứng, các loại rau và gia vị đặc biệt.

    Với 7 món ăn gợi ý ở trên hi vọng bạn đã có đầy đu thông tin khi book vé máy bay đi Malaysia du lịch tại Johor Bahru
     
    thienho

    thienho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này