Thuốc đông y trị các bệnh về gai cột sống

    1. 11,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71752
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      f, fd , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/9/18, 634 Đọc

  1. để sở hữu đc bài thuốc cổ truyền chữa căn bệnh thái hóa cột sống Toạ Cốt Thống như ngày hôm nay, y học cổ truyền sĩ Cảnh Thiên đã dành đa số thời gian trong cuộc đời làm thuốc khám chữa của mình. Phương thuốc cũng giống như sự tiếp nối với truyền thống lâu đời gia đình đáng tự hào đã có 3 đời hành nghề y. Vì vậy nói theo cách khác đó chính là loại thuốc mà ông đặt nhiều tâm huyết nhất, loại thuốc để đời của một danh y.

    Xem thêm:
    thuốc đông y trị gai cột sống

    đôi nét về ĐYS Cảnh Thiên – Người sản xuất Tọa Cốt Thống
    • từ năm 13 tuổi, cậu trẻ Cảnh Thiên đã mở màn biểu hiện niềm đam mê với nghề thuốc y học cổ truyền. Năm 1963, ông thi đậu bằng đông y Sĩ.
    • Năm 1972, tiếp tục theo đuổi con đường làm y Sỹ với tấm bằng tốt nghiệp châm kim.
    • sau khi kết thúc hai năm học sâu sát tại ĐH y khoa và Luật khoa thành phố sài gòn ông bắt đầu đạt được cột mốc lớn bên trên con đường làm thầy thuốc chữa bệnh.
    • ngoài ra, ĐYS Cảnh Thiên còn dày công biên soạn cần sách “Dược bàn luận Trị” nổi tiếng trong giới đông y. Bộ sách với 1,500 trang tập kết trên 2,000 bài thuốc rất hay trị các bệnh đa khoa rất có giá trị.


    loại thuốc cổ truyền chữa bệnh gai cột sống – Toạ Cốt Thống
    với thời gian hơn 30 năm ròng rã phân tích, từ những bộ phận dược thảo được đúc kết sau các thực nghiệm lâm sàng thực ra, phương thuốc chỉ đc phép sản xuất đồng loạt lúc đã khẳng định có thể đưa tới hiệu suất cao vượt trội trong các công việc điều trị thoái hóa cột sống so với thuốc tây và không tồn tại bất cứu tác dụng phụ đi kèm theo. Bộ phận Toạ Cốt Thống gồm có các loại dược liệu quý như: Đan Sâm, Ngưu Tất, Hoàng Kỳ, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Ý Dĩ Nhân, Phục Linh.

    Tất cả các loại thành phần tự nhiên dùng làm sản xuất thuốc đều có được trồng tại vườn ở trong nhà thuốc ở Houston, Mỹ. Ngay từ thời điểm thu hoạch bắt buộc phải trải qua những công đoạn sao chế, làm sạch, loại trừ toàn bộ độc tính bên dưới sự kiểm soát chặt chẽ theo chiêu bài khử tẩy bí truyền và được những cơ quan có thẩm quyền của Mỹ trao giấy phép chứng thực.



    Toạ Cốt Thống có trở lên hiệu quả?
    kề bên việc tìm kiếm đc một bài thuốc tốt còn có rất nhiều nhân tố tác động đến quá trình chữa bệnh, đặc biệt quan trọng nhất vẫn chính là ở bạn dạng thân bệnh nhân. Bởi lẽ vì tâm bệnh mà thể bệnh mới có cơ hội bộc phát mạnh hơn & cho dù như mong muốn được dùng loại cây cỏ thiên nhiên nổi trội thì vẫn cần phối hợp với việc khám chữa tâm bệnh thì mới bị huy được hết tất cả ích lợi của loại thuốc.

    Đặc tính của hầu như các bài thuốc gia truyền chữa căn bệnh thoái hóa cột sống chế biến từ dược thảo cây cỏ tự nhiên là thẩm thấu từ từ vào tận sâu phía bên trong nên sẽ cần có khoảng thời gian để hóa ứ, tẩy độc tố ra trước, rồi mới thanh lọc tới căn nguyên của chứng bệnh mà thuốc chủ trị. Sau giai đoạn này, bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái và dễ chịu, thần thái đổi thay tích cực lúc các biểu hiện đã giảm bớt đi đáng kể chứng thuoc gia truyen chua gai cot tuy nhiên

    tuy vậy cũng nên nhấn mạnh rằng, chưa phải cơ địa của mỗi người đều có giống nhau cho nên thời gian làm việc hồi phục nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào từng bệnh nhân, nhưng như đã nói ở bên trên vì Toạ Cốt Thống là thuốc thảo dược cần sẽ không còn hề gây thêm bất kể phản ứng đi kèm nào tổn thương tới tình hình sức khỏe người sử dụng như với thuốc tây.
     
    codejava94

    codejava94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này