Thuê máy Photocopy màu Toshiba e-Studio 5540C giá rẻ

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47111
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 860 đường Láng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/17, 1,138 Đọc

  1. Đời sống con người ngày càng phát triển, đòi hỏi của con người ngày càng tăng lên. Chính vì vậy việc sử dụng máy photocopy màu thay thế những chiếc máy photocopy đen trắng là vô cùng cần thiết. Xuất phát từ nhu cầu đó của thị trường, dịch vụ cho thuê máy photocopy màu giá rẻ ngày càng phát triển và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Một trong những dòng sản phẩm máy photocopy màu được ưa chuộng nhất hiện nay là máy photocopy màu Toshiba e-Studio 5540C.


    [​IMG]
    Máy photocopy màu Toshiba

    Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh Miền Bắc nói chung, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu Toshiba ra đời và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, doanh nghiệp.

    Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy màu Toshiba?

    Một chiếc máy photocopy màu đa chức năng, với tốc độ xử lý in nhanh, chất lượng bản in sắc nét, in được trên nhiều loại giấy, được tích hợp thêm nhiều chức năng chọn thêm chắc chắn mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho công việc của bạn.

    Thế nhưng việc mua một chiếc máy photocopy màu rất phức tạp và tốn kém về kinh phí. Để sử dụng máy bạn phải mất thời gian 1 tháng xin cấp phép sử dụng, vừa tốn thời gian lại tốn kém thêm những khoản phí phát sinh khác. Hơn nữa, chi phí đầu tư ban đầu lại tất lớn, vật tư thay thế cũng không sẵn có như những dòng máy photocopy thông thường. Việc bảo trì, sửa chữa máy photocopy cũng gây quá nhiều phiền phức và khó khăn.

    Để giải quyết tất cả những vấn đề trên, giải pháp tốt nhất cho bạn chính là sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu. Với nhiều lợi ích thiết thực bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm trong vấn đề sao chụp, in ấn phục vụ cho công việc của mình mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì.

    Giới thiệu sản phẩm máy photocopy màu Toshiba e-Studio 5540C sử dụng cho dịch vụ cho thuê máy photocopy màu của Công ty TNHH TMDV Bùi Minh

    Toshiba e-Studio 5540C là dòng máy mới nhập về Việt Nam với thiết kế được cải tiến hoàn thiện hơn các dòng Toshiba đen trắng khác , Toshiba e-Studio 5540C có độ ổn định cao hơn, không kén giấy, vẫn có thể sử dụng các loại mực bán sẵn trên thị trường.

    Máy photocopy màu Toshiba e-Studio 6540C là máy đã qua sử dụng từ các nước tiên tiến trên giới. Đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số, đời mới sản xuất tại Anh, Pháp, Mỹ, Châu Mỹ, Châu Âu với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao với độ bền cao.

    Tất cả các máy photocopy màu Toshiba e-Studio 5540C của Công ty TNHH TMDV Bùi Minh khi nhập về đều đã được thay thế mới toàn bộ vật tư và kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng. Máy được bảo hành và bảo trì tương đương máy mới.

    Máy photocopy màu Toshiba e-Studio 5540C có tốc độ 55 bản màu/ phút. Rất thích hợp cho việc photocopy văn bản, hợp đồng, các loại giấy tờ, CMND, bằng lái xe …

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Kiểu máy: kiểu đứng

    Tốc độ copy: 55 bản / Phút

    Khổ giấy sử dụng: A6 – A 3

    Khả năng phóng to thu nhỏ: 25% – 400%

    Độ phân giải: 1200dpi

    Quét ảnh bằng 4 tia laze, quét 1 lần sao chụp liên tục 999 lần

    Bộ nhớ : 512MB + 80GB HDD

    Điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

    Khay giấy : 2×500 tờ + khay đôi 2 x 1500 tờ + khay tay 100 tờ.
    Các chức năng chọn thêm của máy photocopy màu Toshiba e-Studio 6540C:

    Chức năng đão mặt bản sao có sẵn

    Chức năng đão mặt bản gốc có sẵn

    Chức năng in mạng có sẵn

    Chức năng scan có sẵn

    Sử dụng máy photocopy màu cho thuê Toshiba e-Studio 5540C của Công ty TNHH TMDV Bùi Minh quý khách hàng sẽ có được chế độ bảo hành, bảo dưỡng hiệu quả nhất, chất lượng tốt tương đương máy mới 100%. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng mọi tài liệu cần thiết cho việc sử dụng máy cũng như các lỗi thường gặp, linh kiện máy,…

    Tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê máy photocopy màu Toshiba e-Studio 6540C, Công ty TNHH TMDV Bùi Minh cam kết mang đến lợi ích thiết thực và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.