Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thuê mai trưng trong ngày tết cổ truyền ở đâu?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuongnam123, 16/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      16/12/16, 0 Bình luận, 607 Xem
  1. phuongnam123

    phuongnam123 Tân thủ Thành viên

    Tết cổ truyền là ngày lễ lớn nhất ở Việt Nam. Sau một năm làm việc vất vả, mọi người sẽ thường mua sắm và dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ để chào năm cũ, đón năm mới. Hoa mai là môt trong những thứ không thể trong ngày tết, chúng giúp cho không khí tết càng trở nên háo hức và vui vẻ hơn. Nếu như các bạn chưa biết nên thuê mai trưng trong ngày tết cổ truyền ở đâu thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty Bảo Anh để có được những chậu mai đẹp với giá cho thue rẻ và hợp lý.

    Công ty Bảo Anh cho thuê mai tết đẹp, giá rẻ

    Hoạt động trong ngành nghề chăm sóc, mua bán và cho thuê mai tết hơn 15 năm qua, công ty Bảo Anh luôn nỗ lực và cố gắng để đem đến cho khách hàng của mình những chậu mai thật đẹp để trưng tết với giá cả hợp lý. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chậu mai đẹp với nhiều họ mai khác nhau như mai ghép Bonsai, mai tứ quý, mai ghép góc hoa vàng, mai giáo nguyên thủy, mai thuần Phú Yên, mai thuần Bình Định,… với nhiều thế cây ý nghĩa.

    [​IMG]

    Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ vởi nhóm nhân viên tư vấn tận tình, sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về giá cả và thông tin dịch vụ cùng lúc sẽ giúp bạn lựa chọn những chậu mai phù hợp nhất với bạn.

    Lúc dùng dịch vụ thuê mai tết của chúng tôi, quý khách có thể đến và lựa chọn trực tiếp các chậu mai ưng ý hoặc có thể đặt thuê mai từ trước. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm nhận chăm sóc mai miễn phí và giao lại cho khách hàng dùng đúng thời điểm quý khách yêu cầu. Trong khoảng thời gian này, các nghệ nhân làm vườn Bảo Anh sẽ bón phân, tưới nước, tỉa cành tạo thế cây chuẩn nhất và đảm bảo lượng chất dinh dưỡng cho mai nở hoa đúng dịp Tết. Sau ấy, nhóm nhân viên của chúng tôi sẽ vận tải đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng và bàn giao cho khách hàng sử dụng

    Thay vì bỏ số tiền lớn để mua chậu mai trong dịp Tết, các bạn có thể dùng dịch vụ cho thue mai tet dep o TPHCM để tiết kiệm chi tiêu, đồng thời không tốn thời gian và công sức cho việc chăm sóc mai nở đúng dịp Tết.

    Nếu có nhu cầu mua hoặc thuê mai để trưng bày trong dịp Tết, khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị Bảo Anh chúng tôi qua hotline: 0917 180 368 – 0913 137 681 để có thể sở hữu chậu mai đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất. Mai tết Bảo Anh chuyên bán và cho thuê mai tết, mai vàng, mai cảnh các mẫu uy tín, chất lượng, giá phải chăng.
    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về giá của các loại mai tết và một số dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ website: maitetsaigon.com