Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : phuongnam123, 19/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      012121212
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/12/16, 0 Bình luận, 536 Xem
  1. phuongnam123

    phuongnam123 Tân thủ Thành viên

    Để hàng hóa đến được nơi giao nhận an toàn và nhanh chóng thì các cá nhân, tổ chức kinh doanh thường tìm kiếm và sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chất lượng và an toàn. Và nếu như các bạn đang cần tìm công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải như thế thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty Hưng Phát chúng tôi.

    Dịch vụ cho thuê xe chuyên chở an toàn giá phải chăng - Công ty Hưng Phát

    Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải để phục vụ cho những quý khách hàng có nhu cầu, trong ấy có đơn vị Hưng Phát. Bằng bề dày kinh nghiệm được tích lũy sau các năm cung ứng dịch vụ cho thuê xe vận tải, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm và ưng ý bởi nhiều xe tải chất lượng, cùng với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, bạn có thể thuê để mà chở hàng hoặc chuyển nhà, chuyển văn phòng, giúp quý khách phù hợp lựa chọn cho dễ dàng với số lượng hàng hóa của mình. Trên mỗi loại xe, chúng tôi đều có sử dụng vật dụng định vị GPS giúp các bạn có thể yên tâm nếu theo dõi được lộ trình vận chuyển của hàng hóa.

    [​IMG]

    Đồng thời chúng tôi còn có phần nhiều ưu điểm để có thể là sự lựa chọn chất lượng nhất của quý khách hàng, chẳng hạn như:
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Cùng với nhóm nhân viên giải đáp trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản về chuyên môn, sẽ nồng nhiệt giúp đỡ tư vấn cho quý khách các gói dịch vụ thuận tiện, giúp bạn yên tâm nếu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp Hưng Phát. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm đi đường, có thể xử lý tốt những tình huống để xe chuyển vận có thể đến nhận và giao hàng an toàn, đúng vị trí.

    Bảo đảm an toàn: Với nhóm nhân viên các năm kinh nghiệm trong việc làm bốc xếp hàng hóa, sắp xếp đồ đạc trước trong và sau giai đoạn chuyên chở sẽ không để diễn ra các hư hỏng, mất mát. Khi không may trong quá trình chuyển vận có xảy ra các rủi ro khiến hàng hóa, đồ đạc của các bạn bị hư hỏng, công ty Hưng Phát chúng tôi chắc chắn đền bù 100% trị giá thiệt hại.

    Tiết kiệm chi phí: Trên thị trường bây giờ giá cả của dịch vụ cho thuê xe chuyển vận không được thống nhất. Chính vì vậy mới tồn tại các mức giá khác nhau ở những công ty chuyển vận nói chung. Nhưng mà tới cùng với Hưng Phát thì quý khách có thể yên tâm vì dịch vụ cho thuê xe vận chuyển giá thấp của chúng tôi luôn có mức phí dịch vụ hợp lý và cạnh tranh.

    Hãy tìm đến ngay với đơn vị Hưng Phát chúng tôi qua hotline: 0902.86 46 96, để mà được phục vụ nhanh gọn nhất lúc mà các bạn có nhu cầu dùng dịch vụ cho thuê xe vận tải. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho quý khách hàng 24/7. Xin cảm ơn!