Thực hư câu chuyện rượu táo mèo gây yếu sinh lý ở nam giới?

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : galaxygaming, 24/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988342104
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      24/8/17, 0 Bình luận, 1,506 Xem
  1. Táo mèo là một loại quả rất phổ biến ngày nay, được dung rất nhiều trong việc ngâm rượu. Táo mèo có rất nhiều công dụng khác nhau như giúp giảm cân, bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon miệng. Nhưng hiện nay lại có một số tin đồn rằng rượu táo mèo gây yếu sinh lý ở nam làm cho rất nhiều người cảm thấy hoang mang, vậy thật sự có chuyện như vậy không?

    [​IMG]
    Công dụng của táo mèo.

    Táo mèo là một loại quả cùng họ với sơn trà, vị chua ngọt có tính ấm và mọc nhiều ở trên Sa Pa. Theo đông y thì hạt táo mèo đước sử dụng để chữa chứng mất ngủ.

    Ngoài ra thì táo mèo còn có công dụng đó là sát khuẩn, cường tim và giúp động mạch vành giãn nở nhiều hơn, tang cường khả năng miễn dịch, an thần, hỗ trợ trong việc giảm cân do béo phì…. Và đặc biệt táo mèo còn được dung để ngâm rượu và uống rất ngon.

    Rượu táo mèo làm suy giảm sinh lý đàn ông có phải thật ?

    Có khá nhiều bạn nói rằng tác hại của rượu táo mèo đó là gây yếu sinh lý, làm giảm ham muốn ở chuyện đó của đàn ông. Như đã nói ở trên công dụng của táo mèo đó là giảm cân và giảm lipid máu, nhưng với đàn ông thì điều đó không tốt lắm. Tinh trùng được cấu tạo từ nhiều chất khác nhau nhưng trong đó lipid và mô mỡ đóng vai vai trò quan trọng trong việc tổng hợp fructose, inositol, sorbitol… những chất cần thiết để sản xuất tinh dịch.

    Do đó nếu đàn ông sử dụng rượu táo mèo quá thường xuyên thì sẽ gây ra việc sản xuất tinh trùng khó khăn dẫn đến việc giảm ham muốn trong chuyện đó. Chưa kể việc dung rượu quá nhiều vẫn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe khác. Tuy là vậy nhưng việc bạn sử dụng rượu táo mèo một cách có kiểm soát thì vẫn rất tốt cho sức khỏe.

    Nếu bạn có nhu cầu mua táo mèo giá rẻ chất lượng thì có thể liên hệ theo số điện thoại: 0986 344 129
     

Chia sẻ trang này