Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chia sẻ bí quyết làm cho dấm táo mèo ngon tại nhà

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : galaxygaming, 29/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988342104
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      29/8/17, 0 Bình luận, 443 Xem
  1. galaxygaming

    galaxygaming Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Như bạn đã biết, táo mèo sở hữu tác dụng hăng hái sở hữu sức khỏe con người. Công dụng của dấm táo mèo thì mang đầy đủ, thí dụ như khiến đẹp da,tốt cho hệ tiêu hóa, trị mụn, sử dụng dấm táo mèo để giảm béo hoặc là làm đẹp…Xem thêm tác dụng của dấm táo mèo sở hữu phái đẹp. Bởi vậy đa dạng chị em phụ nữ luôn có nhu cầu Nhận định phương pháp làm cho dấm táo mèo giảm cân cho mình và dùng dấm táo mèo làm cho đẹp để giữ vóc dáng thon và làn da hoàn hảo.
    [​IMG]
    Vậy làm dấm táo mèo với đơn giản không? Hay phải đi sắm ở đâu mới mang. Mình cũng đã từng đi sắm dấm táo mèo về tiêu dùng, thấy tác dụng cũng tương đối tích cực. Bên cạnh đó sau khi học hỏi được kinh nghiệm của 1 số người bạn thì đã sắm táo về và tự làm dấm táo mèo để sử dụng trong khoảng thời gian dài, tiêu dùng cũng thấy thả sức và cảm giác yên tâm hơn ( chiếc chính là cảm giảm yên ổn tâm lúc sử dụng).

    luôn thể đây tôi xin chia sẻ có Anh chị sở hữu nhu cầu dùng táo mèo làm dấm sở hữu thể tự làm cho mình một phình dấm táo chất lượng công thức đơn thuần như sau:

    nguyên liệu chuẩn bị để làm cho dấm táo mèo:

    Táo mèo: khoảng 3kg, táo tươi và là táo xanh càng phải chăng

    Bình đựng: một bình hoặc can nhựa chiếc khoảng 2-3 lít (nếu với bình thủy tinh thì càng tốt)

    Nước đun sôi để nguội sạch: khoảng 2.5 Đến 3 lít

    Chuối tây chưa cần chín lắm : 1-2 quả (mục đích dùng ngâm hài hòa để dấm táo lên men mau lẹ hơn í mà)

    Chi tiết phương pháp làm dấm táo mèo như sau:

    Bước 1: Bạn rửa sạch táo mèo, bạn nên dùng táo mèo tươi để khiến cho, ngâm mang nước muối loãng (mục đích đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn thực phẩm) hoặc với bình sục ozon thì tiêu dùng xục qua cho sạch sẽ.

    Vớt táo ra cho ráo nước rồi sau Đó bổ đôi để cả hạt nhé hoặc ví như thái mỏng được thì thái

    Bước 2: Sau chậm triển khai đổ nước đun sôi để nguội vào bình thủy tinh (dùng bình thủy tinh đi cho nó lành và chất lượng bạn ạ, sau này ok rồi thì hãy dùng bình hoặc chai nhựa), nước để tương đối ấm ấm nhé, đừng để nguội quá để táo nhanh lên men hơn.

    Bước 3: Bạn cho táo đã thái ở trên vào trong bình để ngâm, cho thêm quả chuối tây vào nhé (mục đích để táo nhanh lên men thôi) hoặc muốn nhanh lên men nữa thì sở hữu thể cho thêm 1-2 thìa đường trắng vào

    Bước 4: Đậy nắp bình thủy tinh lại, ngoài ra bạn ko nên đậy kỹ quá, trong thời gian khoảng hai tuần đầu cần với sự xuất hiện của oxy để đẩy thời kỳ lên men lên. Thời kì ủ dấm tầm 3-4 tuần là tiêu dùng được.