Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thủ đô Washington hấp dẫn du khách với món bánh Mandu

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 15/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      15/5/15, 0 Bình luận, 1,074 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Tân thủ Thành viên

    Washington DC là nơi nhiều nền văn hóa hội tụ. Đó là lý do tại sao văn hóa ẩm thực ở đây rất phong phú. Dưới đây là 10 món ăn đường phố ngon và giá rẻ có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới và du khách tham khảo gia ve may bay di washington rẻ không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Mandu là một loại bánh bao, các thành phần chính bao gồm đậu hũ, thịt bò băm nhỏ, thịt lợn và hỗn hợp rau. Hấp hoặc chiên Mandu có thể tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Hơn nữa, Mandu có thể ăn với kimchi và tương ớt rất ngon. Khách book vé máy bay đi washington có thể tìm thấy món ăn này trong các đường phố 18 và K Street, Washington DC. Giá khoảng $ 4 chiếc, thời gian bán hàng: 16h - 19h pm.

    Ở đây, hệ thống các cửa hàng bánh pizza có 9 cùng hệ thống tàu điện ngầm và một cửa khẩu sân bay quốc tế tại Washington DC. Giá phụ thuộc vào vị trí, dưới 10 USD một chiếc.

    Empanadas Cake - item "bánh gối" của Argentina truyền thống, có thể chiên trong dầu hoặc nướng. Bánh có hai loại: người mặn hay ngọt ngào. Cửa hàng của Julia là địa chỉ nổi tiếng ở DC cho bạn thưởng thức món ăn này. Julia có 3 địa chỉ, trong Adams Morgan, Dupont Circle, và Brightwood. Giá của mỗi là 4,18 $ cho chiếc bánh mặn empanada và $ 2.5 cho bánh.

    Nướng và dây được gọi là các cửa hàng có cupcakes tốt nhất ở Washington DC. Các cupcake phổ biến nhất là bánh sô cô la với kem trên đầu là một hỗn hợp chocolate và bơ đậu phộng. Giá mỗi chiếc là khoảng 4 $.

    [​IMG]

    Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Tại Washington DC, bạn có thể tìm thấy các món ăn với hương vị đậm của ngôi nhà này trong nhà hàng "Phở Việt" của 3513 14th St. NW với $ 9 USD một bát. Pho đây trong lực lượng đầy đủ, ớt, rau thơm hương vị thật sự của Sài Gòn Phố.

    Mật ong cánh gà rang được ngon, rất phổ biến ở đây. Nhà hàng Đá Boundary nổi tiếng với món ăn này ở Washington DC. Địa chỉ Boundary Stone là 116 Rhode Island Ave. NW. Giá công suất khoảng 9-10 USD.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo gia ve may bay di nha trang cua vietnam airline khuyến mãi tại vietnamairlinesgiare.vn