Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15246
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/12/15, 515 Đọc

  1. Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L là lựa chọn khá phổ biến hiện nay trong các gia đình Việt. Dùng tủ bếp hình chữ L các mẹ sẽ thực hiện việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình một cách thuận tiện.

    Thật đúng như vậy, nấu nướng bằng tủ bếp hình chữ L giúp cho việc di chuyển qua lại khi chuẩn bị bữa cơm trở nên linh hoạt hơn, vì thế bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian để làm những chuyện khác. Phòng bếp chữ L sẽ phát huy tối đa công năng khi bạn thiết kế chiều dài 2 bên chữ L không lệch nhau quá. Và điều cần thiết nữa là bạn phải sắp đặt các thiết bị một cách khoa học, các thiết bị liên quan, cần dùng nôi tiếp nhau nên bố trí gần nhau. Ví dụ một cách sắp xếp: Tủ lạnh đến thiết bị rửa, bếp và cuối cùng là khu vực chuẩn bị, xử lý thực phẩm. Trên đây là một ví dụ cho một phòng bếp nhỏ, ngoài các thiết bị trên bạn có thể bố trí lò viba, lò nướng, máy rửa chén,…tùy theo mục đích sử dụng.

    Tủ bếp hình chữ L phù hợp với cả phong cách cổ điển, bán cổ điển và hiện đại. Tuy thế, nếu quý khách muốn khu vực chuẩn bị bữa cơm không làm ảnh hưởng đến khu bàn ăn thì kiểu tủ bếp hiện đại là rất thích hợp.

    Để thiết kế một tủ bếp đẹp hiện đại thì sự tác động của người thiết kế rất quan trọng. Người thiết kế phải có con mắt nghệ thuật lẫn sự thấu hiểu về mục đích sử dụng của các thiết bị bếp thì mới có thể tạo ra những tủ bếp đẹp. Ngoài ra, để tạo sự hiện đại người thiết kế cần thấu hiểu đặc điểm của phong cách hiện đại là gì? Sử dụng các phụ kiện, thiết bị gì để làm nên sự hiện đại? Tất cả các yếu tố nêu trên thì nhân viên thiết kế của Casta đều có thể đáp ứng được một cách linh hoạt, sáng tạo. Vì thế Casta luôn đưa ra thị trường những sản phẩm tủ bếp có thiết kế đẹp và hiện đại nhất.

    Giới thiệu vài mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L của Casta:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: [email protected]
    Website: http://casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Thiet ke tu bep dep hien dai hinh chu L
     
    tubepcasta

    tubepcasta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này