Thiết kế phòng nhân viên năng động tiện lợi khoa học

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/8/15, 664 Đọc

  1. thiết kế văn phòng công ty nhỏ đòi hỏi người thiết kế lựa chọn nội thất phù hợp, bố trí hợp lý, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo thuận lợi trong khi làm việc. Mỗi văn phòng có những đặc điểm và yêu cầu khác nhau, phòng nhân viên cũng vậy. Sau đây Ardeco giới thiệu đến bạn một thiết kế phòng nhân viên, đây sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn về thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.
    [​IMG]
    Phòng nhân viên với thiết kế nội thất khoa học, tiện lợi​
    Diện tích phòng không quá lớn nhưng số lượng vị trí ngồi làm việc quả thực là không ít, đó là nhờ cách lựa chọn và bố trí nội thất vô cũng thông minh của nhà thiết kế. Loại bàn được lựa chọn là loại bàn cụm hiện đại, tạo không gian riêng cho mỗi nhân viên, vừa thuận tiện trong việc trao đổi thông tin khi cần thiết. Chân bàn được thiết kế chắc chắn, có tủ đựng tài liệu và vật dụng, vách ngăn bàn màu đỏ trắng đẹp mắt, mỗi bàn làm việc văn phòng được trang bị máy tính hiện đại. Ghế ngồi êm ái, màu hồng đỏ trẻ trung, ghế có tựa lưng cong mềm mại, có tay vịn và chân xoay, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, vừa dễ dàng xoay và di chuyển. Các cụm bàn được xếp ngay ngắn, khoa học, giữa các cụm bàn có lối đi rộng rãi thông thoáng nên dù có rất nhiều cụm bàn trong phòng người nhìn cũng không cảm thấy chật chội và rối mắt.
    Phòng nhân viên là nơi nhân viên làm việc tạo ra những giá trị cho doanh nghiệp, vì thế tạo ra một môi trường làm việc đẹp cho nhân viên là chiến lược đúng đắn và cần được quan tâm chú trọng của nhà lãnh đạo. Một phòng làm việc đẹp mắt, khoa học và tiện lợi cho tinh thần làm việc tập trung, hăng say và hiệu quả hơn.
    Ardeco luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, từ đó hợp lý hóa để đưa ra những mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất, sáng tạo và tiện lợi, phù hợp với mục đích sử dụng và tính mỹ quan cho văn phòng. Văn phòng của bạn thì sao? Hãy để Ardeco giúp bạn thực hiện những ý tưởng thiết kế nội thất một cách thông minh nhất, liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!

    Ngoài ra nếu có nhu cầu thiết kế nội thất gia đình thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]

    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này