Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kientrucae, 19/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/6/15, 0 Bình luận, 441 Xem
  1. kientrucae

    kientrucae Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong quá trình thiết kế nội thất chung cư, phòng ngủ luôn được chú trọng vì đây là không gian giúp chủ căn hộ thư giãn, nghĩ ngơi mỗi ngày. Mẫu thiết kế phòng ngủ với phong cách hiện đại dưới đây đang được giới trẻ ưa thích. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.
    Phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất chung cư này không có quá nhiều diện tích vì cậy các kiến trúc sư đã thiết kế một cách đơn giản nhất có thể. Căn phòng với màu chủ đạo là màu xanh lá cây và xám, kết hợp với sàn gỗ nâu tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thể hiện sự nhã nhăn. Phía bên ngoài là ban công cùng với vài chậu cây cảnh giúp không gian luôn đủ ánh sáng tự nhiên và thông thoáng.
    [​IMG]
    Tông màu trắng của tường nhà tạo nên điểm nhấn xung quanh khi kết hợp với những bức tranh nhỏ nhắn để trang trí. Hoa văn trang trí trên tường và cách phối màu đều rất ấn tượng. Đồ nội thất trong phòng ngủ này tạo cho người sử dụng một cảm giác êm ái, thư thái và phù hợp với những người trẻ tuổi.
    Dù không có diện tích rộng, nhưng với cách bày trí của Kiến Trúc AE, căn phòng luôn thể hiện được nét hiện đại của mình. Chiếc giường với những chiếc gối nhỏ xinh đặt gần cửa kính. 2 bên là chiếc đèn ngủ cùng đèn trần đảm bảo căn phòng luôn đủ ánh sáng. Đối diện giường ngủ là chiếc ti vi treo tường một kệ để đồ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích và vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của chủ nhà. Không cần nhiều đồ nội thất cầu kỳ, mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp với phòng ngủ như thế này vẫn gây được ấn tượng bởi sự đơn giản mà tinh tế, hiện đại. Chắc hẳn những bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sẽ đều ưa thích căn phòng này.