Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các phương pháp hạn chế tiếng ồn cho nhà phố hay

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : kientrucae, 19/4/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/4/16, 0 Bình luận, 676 Xem
  1. kientrucae

    kientrucae Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Các căn hộ tại mặt phố luôn bắt buộc đối mặt với 1 việc là căn nguyên cho các sự bực mình và căn thẳng – đó chính là tiếng ồn. Nhiều điểm có thể tu van thiet ke noi that sinh ra tiếng ồn như lối ra vào, cửa sổ, mái, sàn căn nhà, tiếng động ở tầng trên vọng xuống tầng dưới … Mỗi tình huống các bạn lại có các phương pháp hạn chế khác nhau để hạn chế tiếng ốn, khiến cuộc sống, sinh hoạt mỗi ngày của gia đình được tiện dụng.
    Những giải pháp chống ồn cho nhà mặt phố
    – Sàn nhàKhông cần sử dụng đá rất thích hợp gạch men mà bắt buộc sử dụng gỗ hoặc ván ép để lát sàn. Lớp mút mỏng manh lót dưới nền ván sàn nhân tạo tốt những khoảng hở giữa sườn sàn gỗ không các tạo sự êm ái lúc vận chuyển nhưng còn tiêu âm tốt. Vả lại, thảm trải sàn cũng là vật có tác dụng hạn chế khuếch đại âm thanh khá tốt cho biệt thự.
    [​IMG]
    – Trần chỗ ở
    Đóng trần khiến làm giảm tiếng ồn từ những âm thanh trong hoạt động sinh hoạt ở tầng trên vang xuống tầng dưới cũng giống như từ trên mái căn hộ xuống. Thường ngày người chúng ta dùng tấm trần nổi hoặc thả đà trần và đóng ván ép. Với tấm trần nổi các bạn rất có khả năng thiết kế nội thất dùng mẫu trần tiêu âm dày 13 mm, bề mặt được đục lỗ liên thông, có hoa văn, lõi được gia cố bằng sợi thủy tinh cần tiếng ồn không ghi lại trong phòng mà thoát đi được.
    – Mái căn nhà
    Mái tôn là 1 trong những duyên cớ nảy sinh những tiếng ồn rất bực bội nhất là lúc mùa mưa tới. Giả dụ sử dung mái ngói, tốt giảm tiếng ốn sẽ gia tăng đáng nhắc, hơn nữa căn hộ cũng mát mẻ hơn so với sử dụng mái tôn. Để ngăn dội âm từ tầng trên xuống tầng dưới và chống chấn động sàn trong việc đóng ván trần có lẽ tạo ngay tại phía trong khoang cất cát.
    [​IMG]
    – Cửa
    Trên thị trường hiện giờ đã có rất công trình cửa cách âm bằng gỗ, kính không tồi ván nhân tạo. Chúng đều cho hiệu quả chống tiếng ồn rất nhiều cao. Chú ý giảm thiểu tối đa các khoảng hở khi xây cất biệt thự đẹp lắp đặt, bịt kín đáo những khe hở trường hợp có bằng các mối nối hoặc đệm cao xu.
    Rèm cửa và màn cửa cũng là 1 trong những giản pháp cách âm tốt mà đưa lại tính thẩm mỹ cao.