Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 đẹp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kientrucae, 17/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/6/15, 0 Bình luận, 496 Xem
  1. kientrucae

    kientrucae Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những căn hộ chung cư 65m2 chỉ thích hợp với những gia đình nhỏ không có quá 4 người. Như vậy một gia đình có 6 người, bao gồm cả ông bà, bố mẹ và 2 con như nhà anh Hải sẽ không có nhiều không gian sinh hoạt. Với kinh nghiệm nhiều năm thiet ke noi that chung cu nhỏ hẹp, các kiến trúc sư của Kiến Trúc AE đã tạo nên một căn hộ đáp ứng được các yêu cầu theo ý của những thành viên trong gia đình.
    Ngay tại phòng khách là 1 sofa kê sát tường để tiết kiệm diện tích, một chiếc bàn nhỏ có thể di chuyển được để dễ dàng lưu thông trong phòng. Điều hòa được che kín kệ để đồ trên sofa, vừa thuận tiện mà lại không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tổng thể sử dụng màu trắng và nâu đan xen nhau của nội thất, thể hiện sự sang trọng và tạo cảm giác không gian rộng hơn. Đây là điều rất quan trọng đối với căn hộ chung cư diện tích 65m2 như của anh Hải.
    [​IMG]
    Phòng khách và bàn ăn liên thông với nhau. Vác ngăn giữa ban công và phòng bếp cũng được loại bỏ và thay thế bằng cửa kính. Nhờ vậy mà căn hộ nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Tủ bếp được thiết kế sát tường và không có tay nắm tránh vướng víu mà vận dễ dàng đóng mở.
    Những vách gỗ và kính đã được sử dụng để thay thế các vách tường trong thiet ke noi that chung cu nhỏ này. Chính thê smà gia chủ có không gian rộng hơn, nhiều vị trí để đồ hơn. Những đồ nội thất đa năng cũng phát huy được công dụng của mình. Vách ngăn giữa các phòng chức năng được thây thế bằng tủ đồ và tủ sách mỗi bên. Thật thuận tiện.
    Trong phòng ngủ, không gian cũng được tận dụng tối đa, các ngăn để đổ được thiết kế dưới mặt sáng càng giúp không gian riêng được thông thoáng hơn. Bàn học của trẻ em được thiết kế dài và gọn để đủ chỗ cho 2 người cùng các ngăn kéo chứa đồ. Với không gian nội thất chung cư như vậy, dù diện tích hẹp nhưng nhà anh Hải vẫn có thể ở dược 6 người mà vẫn rất thoải mái.