Thiết bị nhà bếp teka giá rẻ chất lượng cho gia đình

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : ltt123, 10/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      286 nguyễn trãi - thanh xuân - hà nội
    6. Thông tin:

      10/9/15, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. Thiết bị nhà bếp teka được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn với các tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ngày càng thông minh. Các sản phẩm như: máy rửa bát, chậu rửa bát, vòi rửa bát...đều là sản phẩm mang lại hiệu quả cho người sử dụng.

    1. Máy rửa bát teka

    [​IMG]

    Giới thiệu máy rửa bát Teka với dung tích 14 bộ đồ ăn, được tích hợp 7 chương trình rửa thông minh và tiết kiệm điện nước. Thiết bị được điều khiển bằng màn hình kỹ thuật số và có chế độ cài đặt thời gian. Chương trình tự động nhận diện sự cố giúp bạn và gia đình yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Độ ồn đạt tiêu chuẩn châu Âu, vận hành êm ái.

    Thiết bị được trang bị các chương trình rửa xoáy thông minh, nhiều các tính năng tự động. Chất liệu cao cấp, không bị oxi hóa bởi nước, muối và các chất tẩy rửa giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

    2. Chậu rửa bát teka

    [​IMG]

    Chậu rửa Teka với thiết kế sang trọng và hiện đại, số lượng hố với rốn xả rác và hệ thống chống tràn thông minh, tiện lợi. Chất liệu cao cấp giúp sản phẩm luôn sáng bóng và luôn có độ bền đẹp cao sau thời gian dài sử dụng.

    3. Vòi rửa bát teka


    [​IMG]

    Showroom Siêu thị bếp nhập khẩu giới thiệu và báo giá vòi rửa bát Teka chính hãng, sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn về kiểu dáng, tính năng và chất liệu của Teka. Sản phẩm với hình thức đẹp, sang trọng, nhẵn bóng. Nước xả nhẹ nhàng nhờ màng tạo bọt, có phân biệt nóng lạnh, chống bám cặn trong đường ống

    Bên cạnh kiểu dáng sang trọng và chất liệu cao cấp, sản phẩm còn có các tính năng xả nước thông minh – nhẹ nhàng và êm ái, không gây ồn. Bộ lọc giúp bạn khử đến 95% mùi Clo và các chất bẩn hữu cơ trong nước, giúp đảm bảo vệ sinh.

    Hiện này, các sản phẩm thiết bị nhà bếp teka phân phối chính hãng tại Showroom nhà bếp Teka 484 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và Showroom 298 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này