Chia sẻ bí quyết chọn mua bếp điện từ chất lượng

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : ltt123, 14/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      484 đường láng
    6. Thông tin:

      14/10/15, 0 Bình luận, 624 Xem
  1. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại bếp từ an toàn, hiệu quả cho mình, khi trên thị trường có quá nhiều các sản phẩm làm chúng ta không biết nên lựa chọn hãng nào? Qua đây,siêu thị bếp xin chia sẻ bí quyết chọn mua bếp điện từ chất lượng

    [​IMG]

    Chia sẻ bí quyết chọn mua bếp điện từ chất lượng

    1. Lựa chọn những thương hiệu uy tín

    Chi phí mua một chiếc bếp điện từ không hề rẻ đối với một số gia đình, hơn nữa bếp là nơi nấu ăn hàng ngày chính vì vậy để sự an toàn của gia đình được đảm bảo thì bạn hãy nên đến những thương hiệu uy tín để mua bếp điện từ.

    Một số thương hiệu hàng đầu về bếp điện từ bạn có thể tham khảo như: Fagor; Bosch; Teka; Electrolux; Siemens…..

    2. Số lượng vùng nấu

    Dựa vào nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn mà bạn nên chọn cho mình bếp điện từ có số lượng vùng nấu phù hợp.

    Thông thường bếp điện từ có từ 2-5 vùng nấu, nếu gia đình bạn thi thoảng nấu ăn và số lượng nấu ít thì nên chọn bếp từ ít vùng nấu để tránh cồng kềnh khi lắp đặt cho gian bếp nhà mình cũng như tránh tiêu hao năng lượng và chi phí không hợp lý. Đây cũng là bí quyết chọn mua bếp điện từ quan trọng bạn cần chú ý.

    3. Lựa chọn mâm từ hay mâm nhiệt

    Mâm từ hay mâm nhiệt là bộ phận cấu thành quan trọng trong quá trình hoạt động của bếp từ. Đây là nơi biến đổi điện năng thành nhiệt năng để nấu chín thức ăn, và là nơi tiếp xúc trực tiếp với bộ nồi nấu.

    Nhiều nhà sản xuất kết hợp giữa mặt kính Shott, mâm nhiệt, mâm từ EGO để tạo ra một chiếc bếp cao cấp. Lưu ý khi chọn mua bếp điện từ mâm nhiệt hay mâm từ bạn cũng cần phải xem xét cho phù hợp với nhu cầu.

    4. Các tính năng của bếp

    Nắm rõ các tính năng của sản phẩm sẽ giúp bạn có lựa chọn tối ưu nhất. Hiện nay các dòng bếp điện từ được trang bị nhiều tính năng hữu ích và đảm bảo an toàn cho người dùng như: hẹn giờ tự động, các chế độ đun nấu riêng, khóa an toàn đối với trẻ em….

    5. Những sản phẩm bếp từ đang được ưu chuộng:

    - Bep dien tu bosch PIC645F17E


    [​IMG]

    Bếp Bosch PIC645F17E gồm có 4 vùng nấu, 2 vùng nấu điện và 2 vùng nấu từ rất tiện dụng khi nấu ăn, đặc biệt bếp không kén nồi có thể tận dụng được các nồi nấu trong gia đình bao gồm nồi gốm, thủy tinh và Inox khi sử dụng với 2 vùng nấu điện.


    - Bep Tu Bosch PIK675N24E

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch PIK675N24E sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể có trong không gian nội thật phòng bếp nhà bạn, giúp cho công việc nội trợ, trở lên dễ dàng hơn.

    - Bep dien tu teka IR 321

    [​IMG]


    Bếp từ Teka IR 321 có 2 bếp nấu siêu tốc, điểu chỉnh lượng nhiệt độc lập cho từng bếp. Có chế độ nấu ở nhiệt độ thấp dành cho những món ăn như xào, rán… Hiển thị nhiệt dư, điều khiển cảm ứng chính xác, khóa an toàn tuyệt đối. Mặt bếp luôn mát lạnh kể cả khi đang vận hành.

    Bếp từ cao cấp được phân phối chính hãng tại Showroom nhà bếp Teka 484 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và Showroom 298 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội
     

Chia sẻ trang này