Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết bị điện công tắc nhà thông minh

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : saletudo, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989778654
    5. Địa chỉ:

      15, Rao vặt
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 388 Xem
  1. saletudo

    saletudo Thành viên

    Giải pháp nhà thông minh cho phép bạn giám sát và điều khiển toàn bộ các thiết bị điện trong ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi giúp ngôi nhà trở nên hiện đại

    Nếu như công tắc thường bạn phải đến gần vị trí để tắt bật đèn, thiết bị thì với công tắc thông minh, việc bật tắt này bạn chỉ cần ngồi một chỗ, dùng remote hay smartphone để bật tắt hoặc …chẳng phải làm gì vì những cảm biến trên công tắc tự động nhận biết chuyển động, âm thanh, ánh sáng v.v…để tự động bật tắt thay cho bạn. Ngoài ra bạn có thể hẹn giờ, bật tắt theo ngữ cảnh phù hợp với nhu cầu.

    Và công tắc thông minh là một trong những thiết bị điện nhà thông minh không thể thiếu trong bộ các thiết bị nhà thông minh

    Công tắc thông minh là thiết bị dùng để bật tắt các đồ điện tử trong gia đình, nhưng với công tắc thông minh, việc bật tắt sẽ hoàn toàn tự động và tiện lợi hơn rất nhiều lần.

    Chiết áp cảm ứng điều chỉnh độ sáng đèn chùm, đèn ngủ. Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực,chống xước, chống va đập, cho phép điều chỉnh độ sáng trên điện thoại, máy tính bảng, kết hợp với vòng tròn tỏa sáng LED bao quanh tạo nên sự lôi cuốn, tinh tế và sang trọng.

    Tích hợp công nghệ không dây Zigbee cho phép bật tắt công tắc điều khiển từ xa trên điện thoại, máy tính bảng từ bất cứ đâu có kết nối Internet. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế tương thích với đế âm tường sẵn có trên thị trường nên việc lắp đặt, thay thế không ảnh hướng đến hạ tầng điện của ngôi nhà.
    [​IMG]

    Công tắc nhà thông minh gồm

    Công tắc thông minh chia thành 3 loại với các tính năng như sau: công tắc cảm ứng radar, công tắc cảm ứng chuyển động và công tắc cảm ứng ánh sáng. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà khách hàng lựa cho mình thiết bị phù hợp nhất

    Tính năng của công tắc thông minh
    Bật tắt các thiết bị điện nhờ cảm ứng
    Bật tắt các thiết bị nhờ điều khiển từ xa
    Giảm thiểu chi phí và công sức so với công tắc truyền thống
    [​IMG]

    Ứng dụng thực tế

    Với thiết bị này, bạn có thể áp dụng nó vào rất nhiều các thiết bị khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là nhà thông minh giá rẻ thiết bị điện trong gia đình, các thiết bị chiếu sáng. Khả năng bật tắt theo chuyển động và có điều khiển từ xa sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa sức lực và chi phí bỏ ra.