Thị Trấn Bình Yên Nhất Mang Tên Virus Corona Bạn Có Thấy Lạ

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 6/4/20.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      6/4/20, 0 Bình luận, 599 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Trong khi virus corona gây bệnh chết người thì thị trấn Corona lại là một địa điểm chữa bệnh nổi tiếng trong vùng. Thị trấn Corona ở bang California (Mỹ) bỗng trở nên điểm fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-my-ctr11.html du lịch mỹ nổi tiếng vì cùng tên với loại virus đang lây lan trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    Trước khi virus corona gây ra đại dịch Covid-19, ít ai biết tới địa danh này. Corona là tên một thị trấn nhỏ thuộc hạt Riverside, bang California, Mỹ, cách thành phố Los Angeles 77 km về phía đông nam và 95 km về phía bắc thành phố San Diego.

    [​IMG]

    Thác nước graffiti là một trong những điểm đến thu hút khách bậc nhất ở thị trấn này. Ngọn thác không có tên riêng mà thường được người dân gọi chung bằng hình thức thể hiện ở đây - nghệ thuật tranh tường graffiti. Các nghệ sĩ đã vẽ nhiều hình ảnh rực rỡ sắc màu trên các phiến đá quanh khe nước, tạo nên khung cảnh ngoạn mục.

    [​IMG]
    Nơi đây có những khu resort suối nước nóng như Glen Ivy Hot Springs, là nơi thích hợp để tắm bùn, tắm hơi, trị liệu, chữa bệnh và phục hồi sức khoẻ.

    [​IMG]

    Sau khi virus corona trở nên phổ biến, người ta tìm hiểu thông tin nhiều hơn về thị trấn có cùng tên gọi này. Thành phố phía tây nước Mỹ phù hợp với những người yêu thích những giá trị văn hoá lịch sử, vừa muốn trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiêt tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/04/thi-tran-binh-yen-nhat-mang-ten-virus.html
     

Chia sẻ trang này