Thanh niên sang chảnh đến DUBAI đo độ sang chảnh chọe check-in đâu?

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 29/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      29/3/17, 0 Bình luận, 602 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Trở thành điểm đến hút hồn du khách, dù năm trong top 25 nước đắt đỏ nhất thế giới. Một Dubai tráng lệ, một thành phố hiện đại bật nhất Châu Á. Trước khi bạn đặt chân đến Dubai, hãy nhanh tay ghim lại những điểm đến cực hấp dẫn này để đi cho bằng hết.du lịch Dubai.

    Quần đảo nhân tạo hình cây Cọ lớn nhất thế giới
    [​IMG]
    @Palm Jumeirah

    Đây là tập hợp những công trình nổi nhân tạo được xây dựng giống hình cây cọ khi nhìn từ trên cao. Quần đảo Cây Cọ ở Dubai là ba hòn đảo nhân tạo được xây bởi Nakheel Properties, một nhà phát triển tài sản ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Ba hòn đảo đó là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
    [​IMG]
    @sahilkhan

    Cụm đảo Palm tập trung những khách sạn, khu nghỉ mát sang trọng nhất. Du khách có thể nhìn thấy Palm từ trên máy bay, phà hay tàu siêu tốc một ray để thấy vẻ đẹp kỳ vĩ của cụm đảo từ nhiều góc độ khác nhau.

    Falconcity of Wonders
    [​IMG]
    @falconcity of wonders dubai

    Falconcity of Wonders là một công trình quy mô và đẳng cấp, diện tích lên tới gần 4 triệu m2 bao gồm nhiều nhà cửa, khu thể thao, học viện, cửa hiệu.
    [​IMG]
    @falconcity of wonders dubai

    Ngoài ra, nơi đây còn có một công viên chủ đề chứa các mô hình công trình nổi tiếng thế giới như tháp Eiffel, đền Taj Mahal, Vạn Lý Trường Thành, kim tự tháp Ai Cập, tháp nghiêng Pisa...

    Trung tâm thương mại Dubai
    [​IMG]
    @sega republic dubai mall

    Bên trong khu vui chơi giải trí này là một vườn thú, sân băng, các rạp chiếu phim, khu vực giáo dục cho trẻ em và Sega Republic với 170 trò chơi khác nhau. Ngoài ra, trung tâm thương mại Dubai còn vô số cửa hiệu, nhà hàng... để khám phá.

    [​IMG]
    @segarepublic

    Công viên Aquaventure
    [​IMG]
    @aquaventure dubai

    Aquaventure là một công viên nước mà bạn không phải xếp hàng chờ tới lượt trượt của mình. Địa điểm này rất rộng, bạn có thể thỏa sức khám phá các đường trượt, hồ nước. Adventure phù hợp cho mọi lứa tuổi, du khách dù là trẻ em hay người lớn đều có thể tìm được khu vực vui chơi thích hợp cho mình.

    [​IMG]
    @aquaventure dubai

    Khu vườn cổ tích Miracle Garden
    [​IMG]
    @miracle garden dubai

    Miracle Garden là địa điểm tham quan nổi tiếng và thú vị nhất định bạn phải một lần ghé thăm khi đến Dubai. Miracle Garden có diện tích lên đến 70 000m2 cùng 45 triệu loài hoa rực rỡ sắc màu, chủng loại. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới ở Dubai mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    @amandaguerra

    Được mệnh danh là khu vườn kỳ diệu, Miracle Garden tựa viên ngọc tuyệt đẹp nổi bật giữa sa mạc khô cằn. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng các mô hình, công trình hay con đường được làm từ các loài hoa vô cùng độc đáo; mà còn được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng như khu vực ăn uống, nghỉ ngơi, phòng cầu nguyện…

    [​IMG]
    @secret1aa

    Hãy bắt đầu hành trình khám phá Dubai bằng cách liên hệ đến Fiditour và đặt cho mình tour với giá cực tốt, ngay từ bây giờ, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng! Đừng chờ nữa! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ!

    *** FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH DUBAI GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 090.996.1667 GẶP MS. HUỲNH NHƯ)
    Tour du lịch Dubai 8N7Đ: U.A.E - VIÊN NGỌC GIỮA SA MẠC (OMAN - DUBAI)
    Tour du lịch Dubai 4N3Đ: DUBAI - ABU DHABI

    Lưu ý bài viết có 10 điểm đến, trong đây chỉ có 5 điểm xem chi tiết tại link: t.co/rEQu2QHoBB
     

Chia sẻ trang này