Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tham quan Phần Lan và khám phá nhà ông già Noel

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 8/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      8/5/15, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhiều người (đặc biệt là trẻ em) nói rằng Santa Claus sống ở Bắc Cực và làm việc. Nhưng không, ông sống trong một ngôi làng nhỏ ở đất nước xinh đẹp của Phần Lan ...Du khách đặt mua ve may bay di phan lan gia re có thể được tham quan ngôi nhà đặc biệt này.

    [​IMG]

    Một số quốc gia ở Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Iceland, Phần Lan, tất cả các tuyên bố rằng các nhà máy đồ chơi của Santa Claus là ở đất nước của họ. Nhưng nhiều du khách book vé máy bay đi phần lan được biết đến Phần Lan, một đất nước nổi tiếng với du lịch và đặc sản thực phẩm mùa đông của nó như cá hồi và thịt tuần lộc, đặc biệt là Santa Claus là một biểu tượng của nền văn hóa và du lịch của đất nước này.

    Phần Lan, vùng đất đầy tuyết của Phần Lan, đã được đề cập trong câu chuyện cổ xưa "The Snow Queen" của nhà văn Andersen nhưng ai cũng có tuổi thơ đã từng đọc. Nhưng ít ai biết rằng, nơi này là quê hương của "Santa Claus" (hoặc "Santa Claus", Santa Claus). Phần Lan là một điểm đến hấp dẫn trong mỗi dịp Giáng sinh bởi cảnh quan ở đây là vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với nhiều hoạt động phiêu lưu thú vị trong không gian đầy tuyết tinh khiết.

    Và những người đặc biệt đến đây cho một lần để xem ông già Noel trong xác thịt, không có trong kho ước mơ tich.Nguoi nghĩ rằng Santa Claus sống ở Phần Lan, miền Bắc Phần Lan. Người đàn ông làng tuyết nổi tiếng cũ ở Rovaniemi, nằm trên vòng Bắc cực, là nơi sinh sống quanh năm và làm việc của ông

    [​IMG]

    Truyền thuyết kể rằng những người đàn ông tuyết đầu tiên già sống ở vùng núi đã hình tai Đông Phần Lan, ở miền núi Korvatunturi trong những năm 1920 cùng với những người lùn để anh có thể nghe thấy tất cả mong muốn của trẻ em trên thế giới.

    Ông dành phần lớn thời gian để chuẩn bị quà, đồ chơi với sự giúp đỡ của bà Claus. Ông đi khắp thế giới mỗi năm một lần trên xe kéo bởi con tuần lộc để phân phát quà cho trẻ nhỏ tốt về Giáng sinh.

    Từ Phần Lan bạn có thể mua ve may bay di munich gia re đến với một thành phố sôi động náo nhiệt nơi có các toàn lâu đài cổ kính, các cung điện lộng lẫy và nhiều điểm du lịch hấp dẫn.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo ve may bay di hamburg gia re khuyến mãi tại vietnambooking.com