Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tamdeptrai, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,645,455 VNĐ
    4. Điện thoại:

      097 818 40 03
    5. Địa chỉ:

      phu cuong soc son
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 326 Xem
  1. tamdeptrai

    tamdeptrai Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Theo dược sỹ, mùa đông chính là thời điểm lý tưởng kết hợp với các bạn quan tâm và phục hồi lại da sau một mùa hè rong ruổi dưới nắng và Nguyên liệu sẵn sàng tỏa sáng trong mùa tết đến, xuân về.

    Vậy lý do gì khiến cho mùa đông là thời điểm VÀNG với dưỡng trắng da?

    dễ dàng bảo vệ mặt khỏi ánh nắng mặt trời

    [​IMG]

    tia uv mùa đông không còn gay gắt nên mặt ít bị xâm lấn vì ánh nắng mặt trời

    Trong công đoạn dưỡng trắng, tiến trình tẩy khuôn mặt chết là điều bắt buộc với loại bỏ những tế bào mặt cỗi xỉn màu và giúp da hấp thu tốt hơn các dược liệu dưỡng da. Điều này cũng đồng nghĩa là làn da sẽ trở nên mảnh mai và dễ bắt nắng hơn trước. Bên cạnh đó một số thành phần với trong hợp chất dưỡng cũng làm mặt nhạy cảm ơn với tia nắng làn da trời. chính vì vậy, vào mùa đông, cường mức độ hoạt động của khuôn mặt trời yếu hơn so với các thời điểm khác trong năm Do đó sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả dưỡng trắng, làm cho khuôn mặt dễ dàng được chăm sóc và bảo vệ.

    trang phục mùa đông giúp bảo vệ và nuôi dưỡng khuôn mặt

    ngoài ra, lớp quần áo, khăn mũ dày vào mùa đông không chỉ hỗ trợ công cuộc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tối ưu mà còn là môi trường hoàn hảo cùng nuôi dưỡng khuôn mặt sau đó tẩy khuôn mặt chết và bôi kem dưỡng. Lớp hỗn hợp chống nắng cũng không bị mồ hôi thực hiện trôi đi như mùa hè. gần như các yếu tố trên khiến cho thành quả dưỡng trắng được bảo toàn, làn da nhanh chóng lên tone và sáng khỏe mịn màng, duy trì tác dụng làm đẹp bên lâu.

    [​IMG]

    Việc quan tâm mặt trở thành dễ dàng, hiệu quả hơn khi các bạn tắm trắng vào mùa đông.

    phối hợp dưỡng khuôn mặt sau đó tắm trắng và chống khô nẻ cho khuôn mặt

    Vào mùa đông, rất nhiều người phải đối khuôn mặt có hiện tượng mặt khô nẻ, bong tróc khó chịu. Trong lúc đó, dù bạn tắm trắng vào thời điểm nào thì việc dưỡng ẩm cho da thật đều là tình trạng cần được ưu tiên hàng đầu. vì thế, khi tắm trắng vào mùa đông, bạn sẽ “tiện công đôi việc” trong chu trình chăm sóc da. Việc nâng cao cường dưỡng ẩm vừa giúp bảo đảm da khỏe mạnh và duy trì hiệu quả tắm trắng, vừa giúp chúng ta trải qua 1 mùa đông với mặt mềm mịn, tươi trẻ.

    Đã có những phương pháp tắm trắng không nguy hiểm

    để dưỡng trắng khuôn mặt an toàn và hiệu quả, chúng ta chỉ Do đó đem những nguyên liệu cao cấp, được làm ra tự nhiên, ưu tiên những loại với tác dụng dưỡng mặt khỏe mạnh bằng bên trong. mặt khác, cần nói không có các nguyên liệu ứng dụng tính lột tẩy, tiến hành trắng làn da cấp tốc trôi nổi trên thị trường, bởi chăm sóc sắc đẹp có các dược liệu đó với nghĩa là các bạn sẽ phải đối da với hàng loạt nguy cơ như da bị thâm, nám, nám tàn nhang, mụn nhọt… sau 1 giai đoạn dài, thậm chí rất nhiều người bị viêm mặt, ung thư do các hóa chất độc hại có trong các dược liệu tẩy trắng làn da.

    [​IMG]

    các bạn nên tìm đến những bí quyết thực hiện trắng khuôn mặt an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín với với làn da sáng mịn, thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

    với chất lượng hơn 20 năm trong ngành cảm biết cái đẹp, Thu Cúc Clinics là điểm đến hoàn hảo cho các ai có yêu cầu chăm sóc sắc đẹp. với tắm trắng làn da, các bạn có xác xuất chọn lựa những kỹ thuật tắm trắng phi thuyền, tắm trắng từ collagen hay đem cám gạo, ngọc trai tại đây. mặt khác, tắm trắng phi thuyền là lựa chọn được đều đặn người ham chuộng hơn cả nhờ hiệu quả chăm sóc sắc đẹp ưu việt, có những nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên của thương hiệu Bellewave (Ý).

    Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đang với ưu đãi KHỦNG

    [​IMG]

    Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

    Nhân dịp chào mừng lễ giáng sinh và chào đón năm tiên tiến, Thu Cúc Clinics trên toàn quốc đang mang ưu đãi KHỦNG cho các các bạn với nhu cầu chăm sóc và khám bệnh khuôn mặt. mặt khác, chỉ có 2 triệu đồng, khách hàng với cơ hội được trải ngiệm tắm trắng phi thuyền lần bước đầu và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp đến. Chương trình chỉ mang cho 200 quý khách trước tiên đăng ký, Vì vậy hãy nhanh tay để nhận được cơ hội chăm sóc sắc đẹp cực quyến rũ này.

    Cần tìm hiểu thêm về các công nghệ chăm sóc sắc đẹp hay có nhu cầu đặt lịch, các bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Trung tâm Thu Cúc Clinic gần nhất để được chữa trị và tư vấn miễn phí.

    nguần : http://thucucclinics.com/tam-trang-phi-thuyen/