Tại vì sao đèn LED trong nước khó đấu lại cùng đèn nhập ngoại?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : junkie9x, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656145792
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 405 Xem
  1. Đèn LED hiện giờ đang là thiên hướng của người dùng nhờ các ưu điểm nổi bật hẳn so với đèn compact và đèn sợi đốt: tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu gấp nhiều lần. Ngày nay tại Việt Nam đang sở hữu khá nhiều doanh nghiệp nghiên cứu và cung cấp đèn LED, tuy nhiên, các doanh nghiệp đó vẫn đang vướng mắc trong việc tăng trưởng tiêu thụ đèn các loại và mở mang kinh doanh do sự đổ bộ ồ ạt của các tổ chức phân phối đèn LED nước ngoài tại thị phần Việt Nam. Vậy tại sao các doanh nghiệp cung ứng đèn LED Việt Nam lại chẳng thể cạnh tranh được cùng các đối thủ nước ngoài ngay tại chính sân nhà của mình?
    [​IMG]
    Trước nhất, các mẫu đèn nhập ngoại mang chất lượng uy tín đều với giá khá đắt đỏ, bởi thế đối với những người tiêu dùng có điều kiện, họ sẵn lòng chi tiền ra mua cùng với suy nghĩ "Tiền nào của nấy", việc áp đặt các sản phẩm cung cấp ở Việt Nam ko tốt bằng các mẫu ngoại nhập vẫn hằn sâu trong tâm thức của số đông người, ví như đèn led nhà xưởng 200w sáng chói. Đối với người dùng bình dân, họ thường hướng đến các sản phẩm mang giá phải chăng hơn với ngoài mặt phong cách.

    Thứ 2, Nhà nước chưa định hướng sử dụng cho người dân. Ở các nước lớn mạnh, đối với những sản phẩm đương đại, tiết kiệm điện năng, tăng đời sống mọi người và được Nhà nước định hướng cho người dân tiêu dùng. Tại Việt Nam cốt yếu là nhu cầu tự phát, chưa mang định hướng cụ thể.

    [​IMG]
    Tiếp theo, người sử dụng chưa mang đủ kiến thức về những sản phẩm kỹ thuật LED, bây giờ số người sử dụng đèn dây tóc còn gần như tất cả do chưa hiểu rõ ưu thế nổi bật của những sản phẩm chiếu sáng LED, việc tiêu dùng những sản phẩm đèn LED không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo cũng là tại vì bản thân người dùng chưa lường trước được tác hại đến từ các sản phẩm này. Vì vậy người dùng khi quyết định mua các sản phẩm đèn chiếu sáng kỹ thuật LED cần thu thập các tri thức thiết yếu để dám chắc rằng chọn lọc được sản phẩm đảm b nhất như cáp nhôm trần chất lượng, chọn các địa điểm cung ứng, cung ứng uy tín, không ham mê đồ giá thấp, không rõ cội nguồn.
     

Chia sẻ trang này