Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bạn đã tuyển chọn bóng đèn led đúng cách hay chưa?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : junkie9x, 22/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656145792
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Bình luận, 921 Xem
  1. junkie9x

    junkie9x Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bắt đầu từ lúc công nghệ đèn led xuất hiện thì nó đã được yêu thích trên toàn cầu, 1 cách tự nhiên đã được sử dụng rộng rãi hơn tại Việt Nam. Áp dụng loại đèn led tuýp siêu sáng hạn chế đến 70% điện năng khi thay thế nhiều dòng đèn truyền thống và có thể tối ưu đến 50% năng lượng khi nó thay cho những loại đèn có kỹ thuật hiện đại hơn ví như đèn compact. Thời gian tỏa sáng của bóng đèn led theo nghiên cứu cao hơn hẳn so với nhiều loại đèn khác, có thể đạt tới 100.000 giờ. Tuy nhiên việc chọn lựa nhiều thiết bị đèn led tỏa sáng cho phòng ở đảm bảo độ an toàn thì không phải điều đơn giản. Để người sử dụng có thể có nhiều vật dụng đèn tỏa sáng tốt nhất, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách thức tuyển chọn đèn led chất lượng tốt.

    [​IMG]
    Tác hại khi mua đèn led kém chất lượng
    Bóng đèn led có vô cùng nhiều điểm mạnh, đây là việc tương đối nhiều người dùng đã chứng tỏ nhưng để có thể chọn lọc đúng chiếc đèn phù hợp và vận dụng hiệu quả thì chẳng phải ai cũng biết. Một thực tiễn hiện nay đó là trên thị trường kinh doanh tràn ngập tương đối nhiều những sản phẩm đèn led âm trần chiếu sáng, vì vậy khách hàng khó có thể phân biệt được hàng chất lượng hay hàng giả. Với nhiều trang bị đèn led không đảm bảo nơi sản xuất thì phần nhiều không đạt độ uy tín, nguồn điện không đảm bảo, chất lượng nguồn sáng không đạt chuẩn, gây hiểm nguy đến tình trạng mắt khi ứng dụng. Không chỉ thế phần nhiều người dùng đều mua hàng theo ngẫu hứng nên đèn mua về được một giai đoạn là đã không hoạt động được nữa, chẳng những vậy việc dùng đèn led kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe đặc biệt hại cho con ngươi nếu áp dụng đèn kém chất lượng cực kỳ nhiều.
    [​IMG]
    Các chú ý giúp bạn tuyển chọn bóng đèn led có uy tín
    Đánh giá một chiếc đèn đường led soi sáng có chất lượng tốt hay không, không phải một điều dễ dàng mà phải có những chuẩn bị kiến thức căn bản về chuyên ngành để kiểm tra các số liệu như sự đảm bảo điện, độ uy tín phần nguồn, độ an toàn nguồn sáng, trạng thái, thời gian chiếu sáng, độ chiếu rọi… Do vậy để hạn chế tình trạng người sử dụng mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể quan sát một vài tính năng sau: bạn có thể rà soát trực tiếp thông qua mắt thường như quan sát trực tiếp vào đèn khoảng 5 giây nếu không thấy cảm giác nhức mắt thì bóng đèn đó tốt, một điều dễ nhận biết khác là khi bật đèn led lên nếu đèn có uy tín thì thường không phát nhiệt nhiều ở đế.
    Những lưu ý trên đây chỉ là 1 ý nhỏ để bạn có thể chọn lọc các dòng đèn led có uy tín thích hợp với yêu cầu ứng dụng của bạn. Với từng không gian bạn cần chọn lọc những trang bị đèn không giống nhau, bạn sẽ có một không gian lý tưởng khi bạn sử dụng các loại đèn thật đúng cách