Tại sao nên chọn mặt nạ mát lạnh dạng thạch Mediheal?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 9/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      9/3/22, 0 Bình luận, 245 Xem
  1. Tại sao nên chọn mặt nạ mát lạnh dạng thạch Mediheal?

    Mặt nạ giấy vẫn luôn là xu hướng hot trong chăm sóc da những năm gần đây, với ngày càng nhiều loại mặt nạ mới lạ hơn ra đời, đáp ứng nhu cầu đang ngày một nhiều hơn của giới làm đẹp. Không chỉ gói gọn trong các chất liệu mặt nạ cotton, các hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại chất liệu mặt nạ độc đáo – mới lạ hơn, giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng như: ôm khít đường nét gương mặt, gia tăng độ thẩm thấu dưỡng chất, khóa ẩm tốt hơn, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu trong quá trình đắp… Và một trong số đó là dòng mặt nạ Nude Gel Mask mới cải tiến từ nhà Mediheal – thương hiệu mặt nạ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là dòng mặt nạ cao cấp với chất liệu dạng thạch gel trong suốt như “tàng hình” trên da cùng đường cắt vừa vặn ôm khít lấy khuôn mặt của bạn, tựa như một “làn da thứ hai”. Đặc biệt, lượng tinh chất trong dòng mặt nạ này cũng được nâng cấp lên gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm là Ampoule Mask.

    Review Chi Tiết: Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel

    [​IMG]

    Mặt Nạ Thạch Dưỡng Trắng, Giảm Nhiệt, Siêu Thấm Thấu Dưỡng Chất Mediheal I.P.I Lightmax Nude Gel Mask là mặt nạ được làm bằng hydrogel hòa tan trong nước đã được cấp bằng sáng chế, nhờ đó da hấp thụ các thành phần hoạt tính cô đặc sâu hơn. Nhờ công nghệ được sử dụng, nó hoàn toàn phù hợp với hình dạng của khuôn mặt và hoạt động như một "làn da thứ hai". thuộc thương hiệu Mediheal đến từ Hàn Quốc

    [​IMG]

    Thành phần mặt nạ Mediheal được chiết xuất như thế nào?
    • Mặt Nạ Thạch Dưỡng Trắng, Giảm Nhiệt, Siêu Thấm Thấu Dưỡng Chất Mediheal I.P.I Lightmax Nude Gel Mask được làm bằng hydrogel hòa tan trong nước đã được cấp bằng sáng chế, nhờ đó da hấp thụ các thành phần hoạt tính cô đặc sâu hơn. Nhờ công nghệ được sử dụng, nó hoàn toàn phù hợp với hình dạng của khuôn mặt và hoạt động như một "làn da thứ hai".
    • Thành phần IPL (Intense Perfection Light) đặc biệt, được phát triển bởi các chuyên gia về da. Nó ngăn chặn melanin, chứa gấp đôi thành phần làm trắng như vitamin C-AA2G, vỏ dâu tằm trắng và chiết xuất tơ tằm đỏ. Cải thiện tình trạng da có đốm sắc tố, làm sáng và trắng da, để lộ độ sáng tự nhiên của da một cách hiệu quả.
    • Sử dụng công nghệ Bio- mimicking đem lại độ bám dính tuyệt diệu cho da, tránh tình trạng xê dịch mặt nạ khi sử dụng

    [​IMG]

    Đối tượng khuyên dùng

    • Dành cho mọi loại da
    • Dành cho làn da thiếu ẩm, khô sần,da mệt mỏi, thiếu sức sống, da xỉn màu, thiếu đàn hồi

    [​IMG]

    • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da. Lấy mặt nạ ra trải đều lên mặt canh đều các góc mắt, mũi, miệng và thư giãn 20 phút tháo mặt nạ ra và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa

    [​IMG]

    Công dụng mặt nạ Mediheal thạch như thế nào?

    Mặt nạ thạch collagen dưỡng căng da Mediheal gây chú ý với người tiêu dùng với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mặt nên bạn có thể sử dụng thay kem dưỡng ẩm vào buổi tối đồng thời cải thiện làn da thô ráp, bong tróc chỉ sau một lần sử dụng.

    Mặt nạ Mediheal còn giúp hỗ trợ làm mờ những nếp nhăn, nếp gấp và tăng độ đàn hồi cũng như săn chắc cho da, hạn chế lỗ chân lông giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Đặc biệt, với thành phần có chứa nhiều dưỡng chất dưỡng trắng có khả năng làm mờ vết thâm nám và cải thiện tình trạng da không đều màu.

    Dòng mặt nạ này cũng có tác dụng chống oxy hóa giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức sống, làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ làn da của bạn trước những tác hại của môi trường.

    Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Mediheal


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này