Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tại sao gọi dự án RICHMOND CITY Bình Thạnh là dự án đáng mơ ước?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : lyduong2307, 26/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0905667973
    5. Địa chỉ:

      110 - 112 Trần Quốc Toản,Phường 7,Quận 3, TP HCM
    6. Thông tin:

      26/11/16, 0 Bình luận, 468 Xem
  1. lyduong2307

    lyduong2307 Tân thủ Thành viên

    Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí quận Bình Thạnh với vị trí độc nhất không nơi nào trên Hồ Chí Minh có được:

    - Nằm liền kề con đường đẹp nhất Sài Gòn Đại Lộ Phạm Văn Đồng, con đường kết nối nhiều tuyến liên lạc quan trọng và huyết quản của tỉnh thành.

    - Ven sông Sài Gòn hùng tráng , cách trung tâm Quận 1 chỉ 2km , nằm ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn liền kề với các Quận trọng tâm không ranh giới.

    - Nằm trong tứ giác vàng phát triển bậc nhất (Quận 1 , Bình Thạnh ,Quận 2 , Phú Nhuận ) tạo nên vòng mắc xích về chiến lược kinh tế.

    - Điển hình là sự phát triển hạ tầng và liên lạc của khu vực ” tứ giác vàng ” này là các con đường nổi bậc nhất Sài Gòn ...Điện Biên Phủ, cầu vượt Hàng Xanh, Hầm Thủ Thiêm và các con đường lớn như Mai Chí Thọ, Vành Đai 2, Xa Lộ Hà Nội.

    - Và bộ tứ tiện nghi tại khu vực “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận Lộ – Tứ tiện nghi ” giúp cho các cư dân tại căn hộ Richmond City có thể dễ dàng tận hưởng những thứ hạng sống tại khu vực.
    [​IMG]

    Mới đây đã hoàn tất con đường Phạm Văn Đồng , cầu Bình Lợi nối liền khu Đông Sài Gòn tới trường bay Tân Sơn Nhất , chính sách huy hoạch bán đảo Thanh Đa thành khu trung tâm kinh tế cũng như du lịch sẽ ảnh hưởng hăng hái đến giá trị về nhà đất cũng như căn hộ của Quận Bình Thạnh tạo nên dung mạo mới, khuân mặt mới cho giá trị bất động sản tại khu đông. Dự án Richmond City Bình Thạnh cũng nằm trong khu vực này kiên cố rằng giá trị tiềm năng của dự án rất là cao.

    Với sự ưu ái của thiên nhiên khiến cho Quận Bình Thạnh sở hữu 1 vị trí mà không nơi đâu có được, Nằm ven sông Sài Gòn “phong cảnh có sẳn từ thiên nhiên này có tiền cũng không thể mua được ” sông Sài Gòn trải dài tạo nguồn sinh quyển tốt nhất cho khu vực , cũng như điều tiết khí hậu và lượng mưa hàng năm, trong những năm gần đây thời tiết có sự chuyển đổi mạnh mẻ về khí hậu và chính nên chi các nhà đầu tư thi nhau cho ra đời các dự án căn hộ nằm cạnh sông như căn hộ Richmond City Bình Thạnh của chủ đầu tư Hưng Thịnh, vinhomes ba son của tập đoàn Vingroup,….
    [​IMG]

    Hiện thời nếu đầu tư về căn hộ ở nơi đâu mang lại giá trị đầu tư cao nhất ? thì dự án Richmond City là nơi mang lại giải pháp đầu tư tốt nhất ,mang lại giá trị đầu tư cao nhất , theo những thông báo như trên thì chung cư Richmond City có những điểm nổi bậc về thiết kế với giá rất phù hợp cho Người đầu tư, chỉ độc nhất dự án có tổng diện tích hơn 22.000m2 với 5 tầng thương mại, công viên rộng hơn 1ha, gần tuyến Metro 3b, ven sông lớn view trực diện sông Sài Gòn và cầu Bình Lợi với khu bờ kè hiện hữu ven sông Sài Gòn. Với quy hoạch phường 26 Quận Bình Thạnh và quy hoạch 930 ha của thị thành trong đó có Quận Bình Thạnh ….Hiện nay trong khu vực không còn quỹ đất đầu tư dự án mới chính vì vậy chung cư Richmond City là sự tuyển lựa hàng đầu của nhà đầu tư về những điểm nổi bậc của khu vực này…
    [​IMG]

    Các tiện ích của dự án RICHMOND CITY Bình Thạnh:
    - Giáo dục : hệ thống giáo dục hoàn chỉnh các cơ sở giáo dục đạt chuẩn Quốc Gia , hệ thống trường Đại học là điểm đến của sinh viên cả Nước như : Đại học Công Nghệ, giao thông chuyển vận , Hồng Bàng…..
    - Y tế : các trọng tâm y tế đạt tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhà nước như bệnh viện Gia Định , Da Liễu, Mắt ,Tai Mũi Họng , Bình Thạnh……
    - Trung tâm mua sắm ,Chợ : chợ Tân Định , Bà Chiểu , Thị Nghè….
    - Văn hóa thể thao du lịch : khu du lịch Bình Quới , Thảo Cầm Viên, Lê Văn Tám , Tân Cảng ,Bình Lợi
    - Với các tiện ích dịch vụ và những quy hoạch của Quận Bình Thạnh thì dự án Richmond City sẽ mang lại giá trị cao nhất ” đầu tư cũng như an cư ”.
    [​IMG]
    Xem thêm cụ thể dự án hơn tại địa chỉ:

    Địa chỉ: 110 - 112 Trần Quốc Toản,Phường 7,Quận 3, TP HCM
    Số Điện Thoại : ( 08) 88 255 969
    Website : cskhhungthinh.com