Bánh tráng Long An, càng ăn càng ghiền, giao hàng tận nơi toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43203
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/12/16, 930 Đọc

  1. - 100gr: 10.000đ
    - 500gr : 40.000đ
    - 1kg : 80.000đ
    - Mua trên 5 kg các loại: 70.000đ


    GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NHANH CHÓNG
    Long An giáp ranh với Sài Gòn, có thể một chân bên đất Sài Gòn, 1 chân bên đất Long An. Cho nên nói Bánh Tráng Long An là đặc sản Long An cũng đúng, là đặc sản Sài Gòn cũng chẳng sai. Có lẽ với món ăn vặt mang thương hiệu gắn liền với tuổi thơ như thế này thì cả cái Sài Gòn đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp.
    Bánh Tráng Long An khi ăn, vị cay cay, chút mằn mặn của muối tôm, cùng một ít hành phi hoà quyện khéo léo cùng chút hương thơm của nước tắc khi trộn đều tạo nên hương vị rất đặc trưng, khiến cho những ai đã “lỡ chân sa vào” nếm qua thì sẽ khó lòng mà thoát được sự mê hoặc này.

    Đến với Bánh tráng MK, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon mà không phải nơi đâu cũng bán:
    ✓ Bánh tráng hành phi: được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng, hành phi khô , gia vị đảm bảo, không sử dụng bột ngọt.

    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng mực,hương vị khô mực: thích hợp nhăm nhi với bia, được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng, Khô mực xé nhỏ, gia vị đảm bảo, không dùng bột ngọt.
    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng sa tế Long An: với vị chua nhẹ, bánh mềm dẻo dai, được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng, gia vị đảm bảo, không dùng bột ngọt.
    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng ruốc (tôm), được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng đỏ , ruốc loại 1, gia vị đảm bảo,không dùng phẩm màu, không dùng bột ngọt.
    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng pho mai với vị ngọt béo từ pho mai, được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng, pho mai , gia vị đảm bảo.
    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng cà ri sả: sản phẩm mới hương vị quen thuộc bánh tráng mềm dai như thịt gà. , được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bánh tráng, cà ri , sả , gia vị đảm bảo , không dùng bột ngọt.
    [​IMG]

    ✓ Bánh tráng bò, được làm từ bánh tráng nguyên miếng cắt ra (không dùng bánh rìa bánh vụn) nguyên liệu bò sợi , gia vị đảm bảo , không dùng bột ngọt.
    [​IMG]
    - 100gr: 10.000đ
    - 500gr : 40.000đ
    - 1kg : 80.000đ
    - Mua trên 5 kg các loại: 70.000đ


    GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NHANH CHÓNG
    Sử dụng và bảo quản Bánh Tráng Long An này như thế nào?
    • Bánh Tráng Long An này có cái hay là khi sử dụng, để ở ngoài, chỉ cần bọc kín không để gió vào, thì có thể để được 5 đến 7 ngày mà vẫn thơm ngon, sợi bánh vẫn giữ được độ dẻo, và nhai không bị sượng hay khô.
    • Món ăn vặt này vẫn được nhiều người ưa chuộng và chế biến tại nhà, chỉ cần có bánh tráng, thêm chút muối tôm cùng vài quả tắc. Tuy nhiên để tạo nên hương vị đặc trưng riêng vốn có của nó thì không phải ai cũng làm được.
    [​IMG]
    • Ban đầu khi thưởng thức, hương vị Bánh Tráng Long An thật ra chẳng có gì đặc biệt, ấy thế mà càng ăn thì càng cảm nhận được cái cay, mặn trong từng sợi bánh tráng dẻo dai và có hiểu được vì sao cái món ăn vô cùng bình dị, dân dã như này lại có độ "hot" như vậy.
    • Ắt hẳn đối với các bạn học sinh, sinh viên miền Nam không ai có thể quên cảm giác lén lút trong lớp học để ăn vụng một ít bánh tráng, từng mẩu bánh tráng cỏn con chuyền tay nhau từ đầu lớp đến cuối lớp, sụt sịt vì cay mà chẳng dám kêu la một lời.
    [​IMG]
    • Trộn đều bịch bánh tráng lên, từng sợi bánh tráng dẻo mang hương vị đặc trưng riêng, cũng chẳng cần thêm trứng cút hay xoài, rau thơm hay khô bò, khô mực,... vậy mà vẫn được lòng người thực khách.
    • Bánh Tráng Long An vô cùng thích hợp để sử dụng trong những lúc xem phim, đọc sách hay cũng bạn bè trò chuyện rôm rả bên cốc trà chanh giải tỏa nóng nực mùa hè, hay là những lúc đi đường xa, nhâm nhi sợi bánh tráng cho trôi thời gian.
    [​IMG]
    Có thể nói Sài Gòn là thủ đô của các loại bánh tráng, từ bánh tráng trộn, bánh tráng muối,... hay dến bánh tráng nướng tất cả đều tạo nên một nét rất riêng cho ẩm thực nơi đây. Và cả Bánh Tráng Long An cũng góp phần tạo nên sự đặc trưng đó, nó là nét giao thoa giừa đặc sản Long An - Sài Gòn tuy hai mà một này, góp phần tạo nên vùng đất thánh cho các tín đồ ăn vặt.
    Giờ đây, các bạn ở xa sẽ không còn phải nhìn qua màn hình để rồi mong muốn được nếm thử Bánh Tráng Long An do chưa có điều kiện để đi đến vùng đất thủ đô của Bánh tráng mà chỉ cần một vài thao tác nhanh gọn, Chính gốc sẽ mang đến cho bạn món đặc sản này tận tay cùng với chất lượng đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hy vọng sớm được phục vụ quý khách trong thời gian tới!

    Để thưởng thức được món bánh tráng tuyệt ngon này, bạn hãy liên hệ với Chúng tôi để được giao hàng tận nơi nhanh nhất.

    Bánh tráng MK
    Hotline:
    0907 950 229
    Face: Bánh tráng MK

    Địa chỉ: 268 (138A cũ) Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp.HCM ( Cổng sau BigC Miền Đông)
     
    lyduong2307

    lyduong2307 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    59 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này