Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Superior Weight Gain – giải pháp giúp bạn tăng cân hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : tranganh, 20/3/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      899,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      206 nguyễn văn lượng, phường 17, quận gò vấp, tphcm
    6. Thông tin:

      20/3/15, 0 Bình luận, 635 Xem
  1. tranganh

    tranganh Tân thủ Thành viên

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi xem một cuốn phim buồn hoặc bạn đang trong trạng thái thất tình… cân nặng của bạn có thể tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, tăng cân theo những cách ấy đều mang đến sự nguy hại cho sức khỏe. Để tăng cân thành công, bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, việc sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng cân cũng là một giải pháp đem đến hiệu quả.

    Superior Weight Gain hiện đang là TPCN tăng cân được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Để nhanh chóng sở hữu cân nặng mong muốn, bạn nên chọn Superior Weight Gain vào kế hoạch tăng cân của mình.

    [​IMG]



    Vì sao Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân?

    Superior Weight Gain không đơn giản giúp bạn cải thiện vóc dáng, nó còn giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả, mang đến cuộc sống tươi đẹp sau khi tăng cân. Đó là lý do bạn nên Superior Weight Gain cho chiến lược cải thiện cân nặng của mình.

    Vóc dáng được cải thiện: Với mức cân nặng lý tưởng các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc.

    Sức khỏe dồi dào: Superior Weight Gain là giải pháp tăng cân khỏe mạnh cho người gầy nên khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe để luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

    Cuộc sống tươi đẹp: Cân nặng được cải thiện theo chiều hướng tốt sẽ giúp cho người gầy dần lấy lại tự tin trong cuộc sống, giúp bạn sống khỏe sống vui mỗi ngày với một cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, đủ sức khỏe để có thể làm bất cứ gì mình thích mang lại sự thú vị, yêu đời hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.

    [​IMG]



    Cách tăng cân khỏe khi dùng Superior Weight Gain

    vVới chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.

    vSuperior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.

    vSuperior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

    vSuperior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.

    3 lý do Superior Weight Gain an toàn

    Lý do 1: TPCN Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ vượt trội của Hoa Kỳ, được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ nên khi quyết định sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm…

    Lý do 2: Superior Weight Gain được cục dược phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

    Lý do 3: Superior Weight Gain hiện được phân phối chính bởi Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI– Điểm đáng đáng tin cậy của người tiêu dùng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, nếu phát hiện có hàng nhái hàng giả trung tâm sẽ cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm.

    Bạn nên mua Superior Weight Gain ở đâu?

    [​IMG]



    Để mua được sản phẩm Superior Weight Gain chất lượng, tránh hàng nhái, hàng hết hạn dùng bạn cần đến địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là một trong những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm Superior Weight Gain. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy trong việc phân phối các sản phẩm làm đẹp, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Để được tư vấn miễn phí cũng như hiểu biết thêm công dụng của Superior Weight Gain, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty tại:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

    CN1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    CN2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Bạn cũng có thể liên hệ đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để liên hệ đặt mua sản phẩm.

    BẤT KỲ KHI NÀO BẠN CŨNG CÓ THỂ SỞ HỮU SUPERIOR WEIGHT GAIN GIÚP BẠN TĂNG CÂN HIỆU QUẢ KHI LIÊN HỆ KIVI.