Giảm cân nhanh từ hợp chất chanh - mật ong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8063
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/15, 813 Đọc

  1. Giảm cân nhanh từ hợp chất chanh - mật ong

    Từ lâu, chanh và mật ong được xem như một loại thần phẩm tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết trong da và làm cho làn da trở nên sáng mịn. Không chỉ thế, các hoạt chất chứa trong chanh và mật ong còn có nhiều công dụng hữu ích khác nữa, đặc biệt là giảm cân.

    Công dụng kỳ diệu từ quả chanh và mật ong

    Chanh:

    [​IMG]

    Ảnh minh họa.

    • Giảm nguy cơ máu cục
    • Tăng cường trí nhớ
    • Cải thiện loãng xương
    • Giúp tuần hoàn máu tốt
    Ngoài ra, Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả. Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu.

    Mật ong :

    [​IMG]

    Ảnh minh họa.

    Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Hơn nữa, mật ong còn chứa rất nhiều chất kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày rất tốt. Căn cứ vào các cơ sở khoa học trên thì mật ong có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nếu bạn dùng hợp lý và cung cấp năng lượng vừa đủ.

    Với những công dụng hữu ích đáng ngờ như trên, có thể thấy chanh và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời để giúp chúng ta giảm cân hiệu quả, Theo đó, sản phẩm Beauty Lady ra đời nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian giảm cân vừa mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Hợp chất chanh – mật ong, sự kết hợp tuyệt vời trong Beauty Lady

    Beauty Lady là sản phẩm uy tín có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Beuty Lady là thực phẩm chức năng từ Chanh và mật ong, có tác dụng lợi tiểu, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo hiệu quả, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó người dùng có thể giảm béo một cách khoa học và hợp lý.

    Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu.

    [​IMG]

    Hợp chất chanh và mật ong giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

    Viên giảm cân BEAUTY LADY chiết xuất 100% từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, BEAUTY LADY cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm thực sự tốt và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt với những ai siêu béo và đã dùng nhiều loại sản phẩm khác mà không hiệu quả. BEAUTY LADY liên tục tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Theo nhu cầu giảm cân hiện nay của nhiều người trên thế giới, hàng loạt sản phẩm giảm cân ra đời nhằm cải thiện vóc dáng, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người đã trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm bởi họ có nguy cơ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.. So sánh với hiệu quả của các sản phẩm khác trên thị trường, có thể nói TPCN Beauty Lady ưu việt hơn rất nhiều. Công dụng hiệu quả nhất của Beauty Lady là dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

    Liều dùng: Ngày uống 1 viên (trước hoặc sau bữa ăn sáng). Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý chỉ cần uống duy trì mỗi tuần 1 viên. Lời khuyên cho các bạn dùng lần đầu tiên, nên chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít (không nên bỏ bữa dứt điểm ngay hãy điều chỉnh cơ thể thích ứng dần dần), và uống nhiều nước nhất bạn có thể.

    Quy cách: Hộp 40 viên.

    Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, Không dùng cho phụ nữ có thai, những người đang điều trị các bệnh về tim mạch.

    LƯU Ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

    Hãy truy cập website Http://2day.com.vn - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia uy tín về dinh dưỡng và giảm cân.

    Khuyến mãi đặc biệt

    - Mua 1 hộp TPCN BEAUTY LADY trị giá 2.550.000đ tặng 1 bộ 3 cây mascara cao cấp HQ, hoặc trà giảm cân; kem tan mỡ; kem dưỡng da; son môi.

    - Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    tranganh

    tranganh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này