Sự Khác Biệt Của Chung Cư Eco Green City

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/15, 560 Đọc

  1. Chung cư Eco Green City đang là một trong nhưng dự án chung cư “hot” nhất năm nay, điều này được chứng minh bằng con số 426 trên 476 căn hộ tòa CT4 đã có chủ chỉ sau 2 tuần kể từ ngày mở bán đầu tiên. Sức hút nằm ở chính sự khác biệt của dự án Eco Green City so với những dự án chung cư khác.

    [​IMG]
    Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green City



    Eco Green City đánh trúng nhu cầu khách hàng
    Khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta có những yêu cầu ngày càng cao. Nếu như trước đây chỉ cần “ăn no mặc ấm” thì ngày nay con người cần “ăn ngon, mặc đẹp”, và tất nhiên yêu cầu về một ngôi nhà, một “mái ấm” cũng cao hơn rất nhiều. Không chỉ là một không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn cần những tiện ích lành mạnh, môi trường sống xanh. Do vậy, Eco Green City với những tiện ích trọn gói cùng không gian sống xanh, như chính tên gọi đã đáp ứng đúng như cầu của khách hàng.

    Vị trí thuận tiện

    [​IMG]
    Eco Green City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa



    Eco Green City đáp ứng được nhu cầu của cư dân về một ngôi nhà gần trung tâm, thuận tiện giao thông, gần những trường học, bệnh viện uy tín bằng vị trí đắc địa của mình. Toa lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi chỉ khoảng 500mm, Eco Green City nằm ngay gần quần thể Dự án Khu đô thị The Manor Central Park và Công viên Chu Văn An, gần các trường học, bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, tuyến đường vành đai 3 cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển tới những khu vực lân cận: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc...

    Thiết kế căn hộ thông minh

    Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển là tổ hợp thương mại dịch vụ nhà ở cao cấp, với tiêu chí đáp ứng được nhu cầu cho cả người Việt Nam và người nước ngoài thuê. Tuy đảm bảo đầy đủ những tiện ích cao cấp nhưng lại vẫn cần đảm bảo tiêu chí xanh đã đề ra, bởi vậy bài toán đặt ra là cần tách không gian sống ra khỏi sự náo nhiệt của Trung tâm thương mại, văn phòng, khu vực vui chơi trải trí, và khu vực đỗ xe.

    [​IMG]
    Eco Green City sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp



    Theo đó, chung cư Eco Green City được thiết kế từ tầng 7 trở lên là khu căn hộ, tách biệt hoàn toàn với khu đỗ xe từ tầng 3 đến tầng 5 và tầng hầm là siêu thị, gần 13.000 m2 quảng trường là khu vui chơi, tổ chức sự kiện, nơi các gia đình, trẻ nhỏ vui chơi sau giờ làm việc. Hai bể bơi bốn mùa được bố trí tại tầng hầm và tầng 6.

    [​IMG]
    Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí hiện đại



    Bên cạnh đó, với thiết kế tầng hầm cao đến 6m và bố trí khu đỗ xe trên cao (từ tầng 3 đến tầng 5), tính đến nay, tại Hà Nội chỉ có duy nhất dự án Eco Green City thực hiện diều này. Mặc dù độ dốc tiêu chuẩn của đường là 170, nhưng đường lên khu vực đỗ xe, độ dốc cao nhất chỉ 150 và rộng 6m, nên khách hàng có thể đỗ xe dễ dàng thuận tiện

    [​IMG]
    Căn hộ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp



    Chủ đầu tư uy tín

    Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng – Chủ đầu tư dự án Eco Green City là công ty có uy tín trong ngành bất động sản với một số thành công đã gặt hái được. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư vào một số ngành then chốt khác, đảm bảo nguồn tài chính. Đồng thời, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã cấp hạn mức 1.500 tỷ đồng cho dự án Eco-Green City. Vì vậy, dự án Eco Green City được đảm bảo về nguồn tài chính lớn.

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư Việt Hưng cũng rất chú trọng việc lựa chọn đối tác, nhằm đem tới sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty đã lựa chọn thầu EPC cho dự án Eco Green City là Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai – Công ty có bề dày kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.

    Quý khách hàng quan tâm đến dự án và mong muốn sở hữu căn hộ thể hiện sự khác biệt của Eco Green City vui lòng xem thêm tại đây : datxanhmienbac.vn/1006-tin-thi-truong/3-su-khac-biet-cua-chung-cu-eco-green-city.html

    Hoặc liên hệ địa chỉ :

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này