Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sử dụng đàn Piano chính hãng và đàn organ, keyboard điện đúng cách

Tin rao trong : 'Tivi, Loa, Amply, Máy nghe nhạc', người rao : vietthuongmusic, 27/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909745879
    5. Địa chỉ:

      386 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Sài Gòn, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    6. Thông tin:

      27/10/16, 0 Bình luận, 1,054 Xem
  1. vietthuongmusic

    vietthuongmusic Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sử dụng đàn Piano chính hãng và đàn organ, keyboard điện đúng cách

    Hãy nhớ rằng: một cây Piano điện/organ, keyboard điện là một nhạc cụ - Đừng nên phải một đồ trang trí hoặc đồ nội thất trong nhà; Đừng nên được đặt mọi thứ bày biện lên đàn và Đừng nên để đồ chơi trên đàn.

    ĐỪNG NÊN sử dụng nó như một chiếc kệ chứa đồ. Đặt vật có trọng lượng nặng hay nhẹ trên nó có thể ảnh hưởng đến âm thanh, chưa đề cập đến thiệt hại về khung đàn hoặc mar bề mặt.

    [​IMG]

    Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao, vì vậy, việc bảo quản đàn piano điện cũng gặp nhiều khó khăn hơn các nước khác.

    Chúng tôi ghi chú lại


    ĐỪNG NÊN sử dụng nó như một bàn ăn. Ăn bữa ăn của người sử dụng trong nhà bếp hoặc phòng ăn, Đừng nên để đồ ăn đồ uống lên đầu giá của Piano điện/organ, keyboard điện.

    ĐỪNG NÊN uống đồ uống gần đàn Piano của người sử dụng hoặc đang chơi đàn. Đàn Piano Đừng nên nằm trong một quán bar nên tuyệt đối Đừng nên để ly rượu vang lên đàn. Nếu Đừng nên cẩn thận chỉ vài giọt nước nhỏ sẽ rơi vào và làm hỏng các bộ phận nhạy cảm của piano.

    ĐỪNG NÊN dựa vào đàn piano của người sử dụng. Trọng lượng của người sử dụng sẽ rất có thể gây ra hỏng hóc cho dương cầm, thậm chí có thể nghiêng hoặc trượt khỏi giá đỡ.

    Cách bảo vệ đàn Piano điện/organ, keyboard điện

    Khi người sử dụng Đừng nên sử dụng đàn Piano, người sử dụng có cần lưu trữ nó vào kho Đừng nên? Cũng giống như các nhạc cụ khác, khi người sử dụng Đừng nên sử dụng Piano; người sử dụng nên làm vệ sinh, bảo trì đàn để cất đàn đi.

    [​IMG]

    Đừng để các phím bị phủ bụi. Bụi có thể làm han, hỏn, cũ ... khá nhiều thiết bị điện tử, và nếu nó lưu cữu trong Piano điện/organ, keyboard điện lâu dần sẽ làm hỏng các bộ phận nhỏ, nhạy cảm của đàn. Bụi nhiều cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất tổng thể của piano.

    ĐỪNG NÊN cho phép vật nuôi đi hoặc đùa giỡn trên đàn Piano điện/organ, keyboard điện. Ngoài các, tóc, lông thúc cưng, bụi bẩn cũng Đừng nên nên để xâm nhap vào bộ phận cảm biến hoặc các thành phần khác của đàn> nếu có sẽ ảnh hưởng đến âm thanh piano.

    Bật/ tắt piano điện/organ, keyboard điện đúng cách sau khi sử dụng nó.

    Khi người sử dụng phát hiện ra vấn đề xấu về Piano của mình, bạn hãy nhờ tư vấn và chuyên gia đủ trình độ về Piano điện, đàn organ, keyboard điện kiểm tra lại. Đừng nên nên kiếm bữa một người thợ sửa đàn nghiệp dư đâu đó. Kiểm tra thẻ bảo hành để xem các điều khoản áp dụng đối với đàn Guitar, và bắt đầu từ đó.