Sống đơn giản như… một chiếc ghế gấp

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35616
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/10/16, 820 Đọc

  1. Một chiếc ghế gấp đơn giản vô cùng, nhưng vẫn thật đẹp và hữu dụng. Đôi khi, sống đơn giản cũng khiến cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

    Ghế gấp Hòa Phát thiết kế đơn giản

    Đơn giản, đó là điều người dùng dễ nhận ra nhất. Kiểu dángghế gấpHòa Phát không quá cầu kỳ, phức tạp. Cơ cấu gập ghế là điểm thông minh nhất, giúp người dùng dễ dàng gập ghế lại khi đã sử dụng xong.

    [​IMG]

    Ghế được làm từ ống thép chắc chắn, chân mạ, phần đệm ngồi được bọc da hoặc nỉ vô cùng êm ái. Sản phẩm này thường được dùng tại gia đình hay phòng chờ của các văn phòng. Nhiều trung tâm đào tạo Tiếng Anh, tin học cũng sử dụng ghế gấp Hòa Phát bởi tiện ích chúng mang lại.



    Cuộc sống mỗi người thường khá nhiều vấn đề rắc rối, phức tạp, nếu mọi suy nghĩ con người đều đơn giản như cấu tạo, dáng hình ghế gấp Hòa Phát này, bạn nghĩ sao?

    Ghế gấp Hòa Phát giá rẻ

    Tuy không nhận thấy được vẻ sang trọng của chiếc ghế song chính đặc điểm đó khiến chiếc ghế này được sử dụng nhiều hơn. Nó gần gũi và dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. Có thể đặt ghế gấp ở bất kỳ không gian nào mà không gây vướng víu.

    [​IMG]

    Ghế khá thân thiện ở kiểu dáng và đơn giản ở cách sử dụng, ngoài ra còn hấp dẫn cả về mặt giá cả. So với những ghế xoay hayghế lưới cao cấpthì ghế gấp Hòa Phát có giá mềm nhất. Những chiếc ghế gấp thường được sử dụng cho gia đình hay phòng chờ có giá khoảng gần 200.000, trong khi đó ghế gấp cho hội trường có giá chênh lệch không nhiều.

    Một sản phẩm đơn giản, tiện dụng như ghế gấp, các bạn hãy dùng và cùng cảm nhận!
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này