Bạn nên mua điều hòa đứng của hãng nào?

    1. 114,240 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50173
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/5/17, 603 Đọc

  1. Điều hòa không khí là thiết kế tủ điều hòa không khí theo chiều dọc với công suất trung bình khoảng 36.000 Btu / h - 100.000 Btu / h phù hợp với không gian rộng lớn như nhà hàng, công ty, bệnh viện. Vậy cách tốt nhất để mua tủ lạnh là gì? Câu trả lời sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết dưới đây,hãy làm theo nhé.


    Nên mua tủ điều hòa không khí của bất kỳ công ty nào?

    Điều hòa không khí Daikin phải

    Điều hòa không khí Daikin là một trong những điều hòa không khí nổi tiếng được tin cậy rộng rãi và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Công suất của tủ độc lập Daikin dao động từ 28.000 Btu / h đến 100.000 Btu / h cho tất cả các dòng DC, điều hòa không khí 2 chiều, biến tần điều hòa không khí và không biến tần.

    [​IMG]

    Điều hòa LG

    Máy điều hòa không khí LG là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa không khí nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công ty Nhật Bản này luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam. Tủ độc lập LG có nhiều công suất từ 24.000 Btu / h đến 100.000 Btu / h, từ 22 đến 70 triệu.

    Điều hòa Máy đứng Panasonic

    Điều hòa Panasonic là một trong số ít máy điều hòa không khí hàng đầu với công suất nhỏ 18.000 Btu / h, vì vậy nó phù hợp cho phòng văn phòng nhỏ, nhà bếp riêng, ... Thiết kế sang trọng, giá cả ổn định, chất lượng tốt, ...

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số điều hòa không khí khác như Nagakawa tủ đứng điều hòa không khí, Reetech tủ đứng điều hòa không khí, Điều hòa tủ đứng Funiki, Sumikura đứng tủ điều hòa không khí.


    LG là một trong những máy điều hòa không khí nổi tiếng của Hàn Quốc

    Những điều người tiêu dùng cần biết để sử dụng máy điều hòa không khí đúng cách

    - Để máy hoạt động hiệu quả, không để nhiệt độ quá thấp, đặc biệt chú ý đến việc sử dụng chế độ ngủ vào ban đêm, hẹn giờ, ...

    - Vệ sinh và làm sạch máy lọc không khí trong nhà, trong nhà và ngoài trời (gọi cho người vận hành để kiểm tra xem máy có lạnh không)

    - Lót lớp ngoài nên được thông gió để làm mát, đặc biệt là tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp vào máy để nâng cao hiệu quả sử dụng.

    Trên đây là một số tủ lạnh điều tủ bạn có thể chọn để mua sản phẩm. Dựa vào mức điện và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn loại máy điều hòa không khí có công suất và giá cả phù hợp với gia đình.

    Nguồn : https://www.trananh.vn/
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này