Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 11/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      11/3/22, 0 Bình luận, 226 Xem
  1. Son Dưỡng Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm

    Hiện nay, son môi đã trở thành items làm đẹp quan trọng không thể thiếu của chị em phụ nữ, không chỉ giúp tô điểm cho đôi môi phái đẹp thêm rực rỡ cuốn hút hơn mà còn giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Thế nhưng để có được đôi môi căng mọng quyến rũ đầy sức sống thì các nàng bắt buộc phải xài son dưỡng môi mỗi ngày.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi dưỡng ẩm và bảo vệ cho đôi môi

    Môi là bộ phận khá mỏng và nhạy cảm, do đó cần phải có sự chăm sóc bảo vệ tối đa. Nếu thường xuyên sử dụng son môi mà không dưỡng, môi bạn sẽ bị bong tróc, khô nứt thậm thí lão hóa và thâm sì. Thêm vào đó, môi còn là bộ phận phải hoạt động thường xuyên như ăn uống, trò chuyện giao tiếp, cười,... vì thế, dưỡng môi tốt sẽ là bí quyết giúp các nàng có thể sở hữu được đôi môi căng mọng quyến rũ đầy sức sống.

    Son dưỡng môi có khá nhiều loại, ngoài chức năng cơ bản là dưỡng ẩm cho môi thì son dưỡng còn có thể giúp chống nắng, làm lớp son lót mềm mịn giúp son lên màu chuẩn, ngăn chặn tình trạng khô nứt lão hóa môi,...Đẹp 21 sẽ giới thiệu cho các bạn dòng Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm của nhà Mediheal, sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nhé !

    [​IMG]

    Review Son Dưỡng Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm

    Đôi nét về thương hiệu

    Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

    Thành phần
    -Sản phẩm chứa 10% Panthenol (được chuyển hóa từ Vitamin B5) có tác dụng phục hồi làn môi đang bị tổn thương của bạn. Bên cạnh đó, em ấy còn có khả năng cải thiện rãnh môi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nữa đó.
    -Chiết xuất rau má có tác dụng làm dịu, giảm viêm và kích ứng.
    -Chiết xuất từ các loại tinh dầu: Dầu hạt hướng dương, Dầu argan, Dầu hạt macadamia và Dầu Olive có tác dụng duy trì độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa tình trạng nứt nẻ và khô môi. Đồng thời kích thích tái tạo collagen, để bờ môi luôn mềm mịn, căng bóng.

    [​IMG]

    Công dụng
    -Cung cấp dưỡng chất cho môi, tái tạo da môi, giúp đôi môi trở nên mềm mại mịn màng, giữ cho đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ.
    -Dưỡng chất trong son đẩy lùi những melatin gây thâm sạm cho môi, mang đến đôi môi hồng hào căng mịn đáng mơ ước đến cho bạn.
    -Son không màu nhưng lại không gây nặng môi hay khó chịu. Hỗ trợ cho bạn ngủ ngon hơn.

    [​IMG]

    Chất son
    Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips có dạng kem hơi đặc nhưng siêu dễ tán và không gây cảm giác nặng môi. Son cũng không mang lại hiệu ứng bóng như các loại son dưỡng thông thường khác. Nên bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn thú vị với em ấy đó.

    Link mua son ở đây nha: Son Dưỡng Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm

    Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal đang có chương trình giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để xem thêm nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này