Slovenia ở đâu? Giới thiệu về vị trí địa lý của Slovenia

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 10/5/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/5/22, 0 Bình luận, 330 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    Đã bao giờ bạn nghe tới tên nước cộng hòa Slovenia chưa? Nếu như đã nghe rồi, liệu bạn mang biết Slovenia ở đâu hay không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng quan về vị trí địa lý của quốc gia xinh đẹp này.
    Slovenia ở đâu? Sơ lược về vị trí địa lý của Slovenia
    Slovenia ở đâu? Slovenia là nước nào? Slovenia thuộc châu lục nào? Trước khi đi vào giải đáp nghi vấn, chúng tôi xin mời quý độc giả chiêm ngưỡng một bức ảnh tổng quan về Slovenia.
    [​IMG]
    quốc gia Slovenia
    Tên chính thức của đất nước này là cùng hòa Slovenia (The Republic of Slovenia). Slovenia là một quốc gia nhỏ bé nằm ở Nam Âu. Về tiếp giáp địa lý, Slovenia xung quanh 4 nước và một biển. Phía Tây giáp Ý, phía bắc giáp Áo, phía đông bắc giáp Hungary và phía nam, đông nam giáp Croatia, phía tây nam giáp biển Adriatic.
    Slovenia tiếp giáp với 4 nước và một biển
    Slovenia với tổng diện tích cương vực là 20.271 km².
    các đặc điểm tự dưng của Slovenia
    Dân số
    Hiển nhiên, do diện tích tương đối nhỏ nên số dân của quốc gia này ko nhiều. Theo số liệu năm 2007, dân số của Slovenia là hơn hai triệu người. Sau 15 năm, dân số của đất nước này chỉ tăng thêm khoảng 100.000 người.
    Địa hình
    Điểm khác biệt của Slovenia là tuy thuộc châu Âu với địa hình bằng phẳng chiếm rất nhiều, song nó lại là một quốc gia mang đồi núi trùng điệp. Đây cũng lại là nơi giao nhau của bốn vùng địa lý to của châu Âu. Ấy là: dãy núi Alps, dãy núi Dinarides, bồn địa Pannonia và Địa Trung Hải.
    Địa hình Slovenia với phần nhiều đồi núi
    Khí hậu, thời tiết
    Tọa lạc tại Âu châu mát mẻ nên ko kinh ngạc lúc khí hậu của Slovenia hơi ổn định vòng vèo năm, thậm ít nhất với đổi thay đột ngột. Điều này sở hữu nghĩa du khách có thể tới đất nước xinh đẹp Slovenia vào bất cứ thời khắc nào trong năm.
    Thời tiết ở Slovenia chủ yếu chia thành 2 mùa chính là tìm hè và mùa đông, thời khắc giao mùa ko mang quá phổ quát sự chênh lệch. Khí hậu ở đây là sự hài hòa của 3 vùng tương ứng có 3 kiểu khí hậu ôn đới: ôn đới ven biển, ôn đới núi cao trọng tâm và ôn đới đất liền. Nhìn chung, những kiểu khí hậu này đều với đặc điểm chung là mùa đông ko quá lạnh, mùa hè ko quá hot.
    Mùa xuân ở Slovenia
    Mùa hè ở Slovenia
    Mùa thu ở Slovenia
    Mùa đông ở Slovenia
    Bốn mùa ở Slovenia tuy không có sự chênh lệch quá dữ dội về mặt nhiệt độ, song các thay đổi về kiểu hình thì hẳn nhiên vẫn mang.
    Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, bạn sẽ phải trằm trồ trước quang cảnh hoa nở trải dọc trên những thảm cỏ thung lũng giữa những sườn đồi sườn núi. Mùa hè ở Slovenia thường hơi mát mẻ, đông đảo du khách ưa thích tới đây nghỉ mát, tắm biển, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức sắc xanh hùng vĩ của núi rừng. Mùa thu ở Slovenia có nhẽ đẹp và thơ mộng nhất lúc lá cây dần ngả màu vàng, cam, đỏ và bầu trời xanh trong veo, đây cũng là mùa thu hút phổ thông khách du lịch nhất trong năm. Mùa đông của Slovenia mang tuyết phủ trắng, bên cạnh đó lượng tuyết rơi ko quá dày, mặt nước ko đóng băng, ví như ưa chuộng trải nghiệm các điều mới, bạn sẽ thích hoạt động trượt tuyết, leo núi tuyết vào mùa này.
    Hệ sinh thái
    một điều khá xuất sắc mà Slovenia đã làm cho được đó là đất nước này có độ phủ rừng chiếm đến hơn 50% diện tích cương vực, được vinh danh là quốc gia sở hữu mật độ rừng phổ thông thứ 3 trên thế giới. Những loài thực vật cốt yếu được trồng ở rừng Slovenia là cây lãnh sam và cây sồi.
    Độ che phủ của rừng ở Slovenia chiếm hơn 50%
    Slovenia còn được biết tới là 1 trong các quốc gia bảo tồn rừng phải chăng nhất trên thế giới. Bây giờ, rộng rãi khu rừng nguyên sinh của đất nước này vẫn còn tồn tại một đôi nơi và được coi ngó, bảo vệ cẩn thận. Do vậy, Slovenia còn được biết đến là một quốc gia "xanh". Bạn đã mang visa đi Slovenia chưa? Giả dụ chưa, địa chỉ với đơn vị GVS để được trả lời và tương trợ nhanh nhất nhé!
    Vị trí địa lý với tác động gì đến kinh tế của Slovenia?
    Slovenia lại sở hữu nền kinh tế hưng vượng vượng và ổn định trong số các quốc gia Trung Âu và Nam Âu. Năm 2016, đất nước này có mức thu nhập đầu người cao nhất trong các nước thành viên mới của Liên minh châu Âu.
    Slovenia được các chuyên gia Phân tích là một trong các nước thành công nhất tại khu vực Trung và Nam Âu trong việc chuyển đổi kinh tế thị trường. Các đơn vị quản lý kinh tế vượt trội ở Slovenia phải đề cập đến: công nghiệp chế biến, tài chính ngân hàng, buôn bán, điện tử viễn thông, chế tạo máy móc. Lĩnh vực nông nghiệp của Slovenia chỉ chiếm 5% tỷ trọng nhưng cũng mang sự tăng trưởng bền vững.
    Trên đây là bài viết của dịch vụ visa GVS nhằm giải đáp câu hỏi Slovenia ở đâu của quý độc giả. Kỳ vọng sau bài viết này, Các bạn sẽ với thêm thông báo và hiểu biết về quốc gia Slovenia xinh đẹp.
     

Chia sẻ trang này