Shophouse – tiện tích vượt trội của Time City Park Hill

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9109
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/9/15, 723 Đọc

  1. Nằm trong tổng thể khu đô thị Times City, Park Hill rộng hơn 74.000m2 không chỉ mang đến những sản phẩm căn hộ chất lượng, đó còn là cả một hệ thống tiện ích hài hòa, một cộng đồng sôi động đặc trưng trong đô thị xanh hiện đại. Shophouse tại Park Hill với kiến trúc thiết kế tinh tế hiện đại, kiến trúc thông tầng được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa 2 giữa mục đích ở tiện nghi và nhu cầu kinh doanh.

    [​IMG]

    Shophouse khu tiện tích vượt của Time City Park Hill

    Nhà phố thường mại (Shophouse) là mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đã có từ rất lâu trong lịch sử và phổ biến hầu hết ở các nền kinh tế trên thế giới. Ở Việt Nam nhà phố thương mại đã có từ rất lâu, điển hình là các khu nhà phố tại phố cổ Hà Nội. Hiện nay, loại hình nhà phố thương mại ngày càng phát huy hiệu quả, bởi được kết cấu trong quần thể khu dân cư và trung tâm thương mại, với tầng dưới phục vụ mục đích kinh doanh và tầng trên sử dụng vào mục đích sinh hoạt gia đình đem lại chất lượng sống tốt hơn và hiện đại hơn cho khách hàng. Chính vì vậy mà shophouse ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Shophouse nằm ở 2 tầng đế của tòa căn hộ Park 7 times city và Park 8 times city với thiết kế dưới dạng duplex thông tầng ngay tầng 1 và tầng 2, tầng dưới sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng trên để ở. Số lượng căn hộ rất hạn chế với diện tích từ 176m2 – 207m2 gồm 2 tầng trong đó tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 tùy vào mục đích của từng khách hàng mà có thể sử dụng để sinh sống hay kinh doanh. Mặt tiền mỗi căn shophouse thông thoáng, nhìn thẳng ra trục phố đi dạo và quảng trường trung tâm. Đặc biệt là thiết kế xẻ khe và dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo không gian mở, nhiều ánh sang cho căn phòng. Các căn shophouse tại dự án Times City Park Hill là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ý tưởng kinh doanh và mở văn phòng giao dịch tại “Thành phố của Thời đại” – Vinhomes Times City Park Hill.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ điển hình

    Không chỉ mang lại lợi ích về mặt kinh tế mà các căn shophouse này còn có vị trí đắc địa với không gian 70% là cảnh quan xanh và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp đầy đủ tiện ích, giúp bạn có thể vừa kinh doanh vừa có thể mua sắm, ăn uống, vui chơi và thư giãn.

    Với ưu thế vượt trội, Shophouse Times City Park Hill có sức hút mạnh mẽ và ngay khi thông báo mở bán lập tức đón nhận sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Với số lượng người đăng kí quá đông nên ngày 26-07-2015, chủ đầu tư đã phải tổ chức buổi bốc thăm quyền mua căn hộ Shophouse Times City Park Hill tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

    Hiện Đất Xanh Miền Bắc đang phân phối độc quyền dự án Park 5 Times City Park Hill – Mở bán với những căn hộ đẹp cuối cùng của toà Park Hill, chi tiết bạn có thể xem tại đây

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu căn hộ cao cấp Eco Green City Nguyễn Xiển.

    Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc
    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này