Sắp hết mùa hè bạn đã chọn được cho mình kỳ nghỉ nào chưa?

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 26/7/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      26/7/17, 0 Bình luận, 391 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Du lịch là cảm hứng và sức sống mới dành cho những du khách thích sáng tạo, tìm ra những thứ mới mẽ trong cuộc sống. Thay đổi thói quen, tìm kiếm những điều mới để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Blog Fiditour gợi ý những trải nghiệm độc đáo phải thử trước khi kết thúc mùa hè.


    Chinh phục những ngọn núi cao

    Đặt ra những thử thách thú vị để chinh phục không chỉ giúp bạn tập trung hơn vào cuộc sống mà còn đem đến cảm giác thỏa mãn, tự hào về bản thân khi đạt được mục tiêu.

    [​IMG]

    Ảnh sufirohaizad

    Nếu ưa thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, thử thách chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan chắc chắn sẽ là gợi ý khó có thể bỏ qua. Tự mình chinh phục ngọn núi cao nhất Việt Nam, ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ uốn lượn, thung lũng Mường Hoa trải dài mướt mắt sẽ là một thử thách khó khăn nhưng rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Chinh phục Fansipan - ngọn núi cao nhất Việt Nam là mục tiêu của nhiều bạn trẻ yêu thử thách. Ảnh vuongwhungf

    Thưởng thức các đặc sản vùng miền

    Cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức một món ăn ngon là "thần chú" mang lại năng lượng tích cực nhanh chóng. Du lịch đến một vùng đất mới không chỉ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá văn hóa, lịch sử địa phương, mà còn là dịp đế làm mới kho từ điển ẩm thực của mình.

    [​IMG]

    Đặc sản huế. Ảnh Instargam

    Nếu ưa thích ẩm thực địa phương, bạn sẽ không thể chối từ bánh tráng nướng Đà Lạt, gỏi cá trích Phú Quốc, nhum nướng mỡ hành Nha Trang - những món ăn đường phố nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Nếu muốn có một bữa tối sang trọng trong không gian khác lạ, những nhà hàng có tầm nhìn đẹp, dễ dàng ngắm trọn vẹn vẻ đẹp về đêm của nơi bạn ghé thăm sẽ là gợi ý không tồi.

    [​IMG]

    Đặc sản miền tây. Ảnh Instargam

    Là một trong số địa điểm ăn tối trên cao được yêu thích nhất, nhà hàng The Hill tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích với tầm nhìn là những tòa lâu đài lung linh sắc màu. Sở hữu vị trí đẹp với ban công nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang và quảng trường Vinpearl Land, đến với The Hill, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Đặc sản huế. Ảnh Instargam

    Những trải nghiệm trên đây chỉ là một số gợi ý mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên mạng Internet. Hãy luôn giữ tinh thần tích cực trong mọi hoàn cảnh để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới, bởi luôn có cả một thế giới đầy màu sắc đang chờ bạn khám phá.

    FIDIBOOKING.COM GỢI Ý MỘT SỐ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SAPA PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT ***


    [​IMG]
    KHÁCH SẠN CHÂU LONG SAPA 4 SAO
    [​IMG]
    KHÁCH SẠN HOLIDAY SAPA (ROYAL VIEW) 3 SAO
    [​IMG]
    KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VN TẠI SAPA 3 SAO

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xe, chi tiết tại link: t.co/cezwC2vTjn
     

Chia sẻ trang này