Sao Park 3 Times City Park Hill Lại Có Sức Hút Lớn Đến Vậy

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8816
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Căn Hộ Park 3 Times City Được Đánh Giá Sao ? , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/15, 509 Đọc

  1. Tháng 3 vừa qua Đất Xanh Miền Bắc đã mở bán chính thức tòa căn hộ Park 3 Vinhomes Times City Park Hill, dự án được các chuyên giá cao, lần đầu tiên có tại Việt Nam, tiện ích khu căn hộ Times City – Park Hill là cái được nhắc đến và đây cũng là điểm mạnh nhất của dự án Times City Park Hill – Tòa Park 3.

    Park 3 tên gọi giai đoạn 2 của dự án Times City, được thiết kế với phong cách hoàn toàn khác biệt so với chung cư Times City, giai đoạn 1.Các căn hộ được thiết kế luôn đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong phòng, giúp tối đa hóa năng lượng, cùng với không gian nội thất cao cấp, đạt chuẩn chất lượng 5 sao cùng với hàng loạt các tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thiết kế luôn hướng đến mục tiêu thỏa mãn các nhu cầu của cư dân nơi đây và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mọi cư dân.

    [​IMG]

    Đẳng cấp vượt trội của Park Hill trong giai đoạn 2 đã tiếp tục được khẳng định ở yếu tổ cảnh quan thiên nhiên lần đâu tiên ở VN, dự án được nghiên cứu và đâu tư kỹ lưỡng từ các tiện ích như: Giải trí – thể thao - vui chơi ..cho đến khu vực cảnh quan, cây xanh … không chỉ phục vụ đời sống của cư dân mà còn thỏa mãn các nhu cầu về chăn sóc sức khỏe và tinh thân cho cư dân nơi đây.

    Đẳng cấp vượt trội của Times City Park Hill giai đoạn 2 tiếp tục được khẳng định ở những yếu tố cảnh quan lần đầu tiên có tại Việt Nam, được chủ dự án đặc biệt nghiên cứu và đầu tư, từ các tiện ích công cộng ngoài trời: thể dục thể thao – vui chơi – giải trí, đến bố trí mật độ cây xanh, hồ cảnh quan… Tất cả không chỉ đơn thuần phục vụ tiện nghi sống & nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hướng đến thỏa mãn các nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe và tinh thần của người dân.

    Khu đô thị Times City thiết kế phong cách nghĩ dưỡng, giúp tối đa hóa bên trongmỗi căn hộ, thiết kế không gian mở, đảm bảo đón nhận khí trời và ánh sáng tự nhiên vào phòng. Đặc biệt, các nhà kiến trúc sư còn sử dụng 1 loại kính cao cấp – Chiếm tới 70% diện tích mặt của tòa nhà để mang không gian thiên nhiên vào trong từng không gian sống và giúp mở rộng tầm nhìn bao la của quần thể. …

    Chi tiết bạn có thể xem tại đây

    Hoặc các bạn có thể xem thêm chung cư park 8 times city.

    Hoặc liên hệ về

    Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN

    Hotline: 0946.80.91.91 – 0914.42.91.91

    Website: datxanhmienbac.vn
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này