Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sản phẩm - Thẻ Tên

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : giare, 12/8/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913383819
    5. Địa chỉ:

      Hải phòng
    6. Thông tin:

      12/8/16, 0 Bình luận, 397 Xem
  1. giare

    giare Thành viên

    Quà tặng Bảo Lợi là nhà cung cấp các thẻ tên cho nhân viên chuyên nghiệp nhất hiện nay, với những mẫu mã, chất liệu phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Quà tặng Bảo lợi là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in thẻ tên nhân viên tới tận tay khách hàng, chúng tôi sẽ đảm bảo tiến độ về mặt thời gian, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của từng sản phẩm, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.
    [​IMG]
    Thẻ tên được làm bằng chất liệu: nhựa PVC, nhựa Plastic, nhựa PP … Kim loại: thép không gỉ, Inox, đồng, nhôm, và mạ vàng, mạ bạc,…Mika: mika trong, mika màu…

    Công nghệ làm thẻ tên: in UV, in nhiệt, in phẳng, ăn mòn kim loại, khắc lazer,…
    [​IMG]
    Công ty Quà Tặng Bảo Lợi nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối in thẻ tên, làm biển chức danh… và các loại quà tặng kỷ niệm độc đáo hàng đầu trên cả nước. Bảo lợi chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến quý khách hàng đều hài lòng.

    ------------------------------------------------------------------

    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI

    Địa chỉ: 34 Ngõ Nam Pháp 1 – Ngô Quyền – Hải Phòng

    Hotline: 0913 383 819

    Email:[email protected]