Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sản phẩm - Bộ Số Kỷ Niệm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : giare, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913383819
    5. Địa chỉ:

      Hải phòng
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. giare

    giare Thành viên

    Bộ số kỷ niệm với những chất liệu pha lê tinh tế, được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp muốn truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa riêng. Đặc biệt, con số được đề cập trên sản phẩm có thể là những con số của năm doanh nghiệp hoạt động hoặc mốc thời gian quan trọng , ý nghĩa của những con số gợi cho ta nhớ tới doanh nghiệp của bạn đã từng làm ở đó.

    [​IMG]
    Trên các bộ số thường đính kèm các chi tiết như cắm bút, đồng hồ để sản phẩm trở nên hữu ích và sinh động hơn.

    [​IMG]
    Bộ số kỷ niệm được làm từ chất liệu gỗ, đồng, hợp kim không rỉ, pha lê trắng hoặc pha lê cao cấp. Sản phẩm được chế tạo theo yêu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp, khách hàng. Với công nghệ chế tạo in lưới, in ảnh, in chuyển nhiệt, khắc hoặc bắn trong lazer 2D, 3D.

    [​IMG]

    Một bộ số pha lê sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện thành ý với đối tác hoặc khách hàng. Với hình thức đẹp mắt, bộ số còn được dùng để trưng bày, làm vật trang trí trên bàn làm việc, trang trí văn phòng, kệ tủ…

    [​IMG]
    Hãy đến với Công ty quà tặng Bảo Lợi – một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hải Phòng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm và sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

    Hãy liên hệ cho chúng tôi:

    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI

    Địa chỉ: 34 Ngõ Nam Pháp 1 – Ngô Quyền – Hải Phòng

    Hotline : 0913 38 38 19 – 0164 902 6817

    Email: [email protected]