Sàn Nhún Trẻ Em SN002 Giao Hàng Toàn Quốc Bảo Hành Tới 12 Tháng

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : Đồ Chơi Tổng Hợp, 22/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      100 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933111009
    5. Địa chỉ:

      30/3D đường Tam Bình, KP8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
    6. Thông tin:

      22/3/17, 0 Bình luận, 603 Xem
  1. Sàn nhún trẻ em SN002 giá tốt với 5 lựa chọn kích thước khác nhau, là giải pháp lý tưởng cho khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, mẫu giáo và gia đình có sân chơi nhỏ và vừa.Sàn nhún SN002là loại sàn nhún phục vụ loại hình vui chơi vận động Trampoline đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam

    [​IMG]
    Với sàn nhún trẻ em trampoline SN002, tất cả mọi người đều có thể sử dụng như 1 trò chơi giải trí hay 1 môn thể thao vận động mạnh. Đây không đơn thuần là sàn nhún nhảy cho trẻ em nữa mà người lớn cũng nên chơi loại hình vận động này. Không phải tự nhiên mà bộ môn trampoline ở nước ngoài lại phát triển như vậy, khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của nó mang lại.

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm sàn nhún trẻ em giá rẻ SN002

    Các lưu ý và hướng dẫn sử dụng sẽ được kỹ thuật viên của dochoitonghop.com phổ biến ngay sau khi lắp đặt, nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa. Khi sử dụng sàn nhún trẻ em SN002 hay bất cứ loại sàn nhún nào cũng vậy, quý bạn cần lưu ý một số thông tin để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

    • Hãy cẩn thận các vật nhọn, kiểm tra người chơi trước khi lên sàn nhún, hãy chắc rằng không có vật nhọn nào được tiếp xúc với phần bạt nhún. Đa số các trường hợp hư hỏng là do bạt nhún và sẽ không có nhà cung cấp nào bảo hành cho bạn trong trường hợp này.

    • Nên đặt bộ sàn nhún trẻ em ở nơi thoáng mát, đặc biệt tránh nước mưa để khung sắt không bị gỉ sét. Dù để bộ sàn nhún này hoàn toàn ngoài trời thì vẫn đảm bảo tuổi thọ nhưng không lý do gì lại bỏ đi 3,4 năm tuổi thọ chỉ vì nó không được bảo quản.

    • Lưu ý này cho một số khách ở tỉnh: Khi lắp đặt bạt nhún, hãy lắp theo trình tự sau: Khung nhún(bao gồm chân và khung)à lò xo + bạt nhún à bạt che lò xo à lưới bao bảo vệ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận phần lò xo, luôn lắp các cặp lò xo đối xứng qua bạt nhún, nếu lắp liên tiếp thì tới những lò xo cuối bạn sẽ không thể kéo được

    [​IMG]
    Đồ chơi tổng hợp – nhà cung cấp sàn nhún trẻ em tại tphcm
    Dochoitonghop.com là nhà cung cấpsàn nhún trẻ em tại tphcmvà trên toàn quốc. Hàng nghìn bộ sàn nhún trẻ em giá rẻ đã được phân phối bởi dochoitonghop trước khi đến tay khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, chế độ bảo hành chu đáo thì không có lý do gì để lo ngại khi đặt mua sàn nhún trẻ em, sàn nhún mini tại dochoitonghop.com.

    Sàn nhún trẻ em giá rẻ SN002với 5 kích thước lựa chọn là: 244 Cm, 305Cm, 366Cm, 488Cm (đường kính khung nhún) được phân phối bởi dochoitonghop.com, bảo hành 12 tháng. Đặt hàng trước tạiđây để tránh trường hợp kho cháy hàng hàng. Mọi thông tin cần tư vấn xin gọi0933111009. Trân trọng cảm ơn!