Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bàn nhựa chân gấp – Cung cấp bàn ghế trẻ em tại TpHCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Đồ Chơi Tổng Hợp, 14/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933111009
    5. Địa chỉ:

      30/3D đường Tam Bình, KP8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
    6. Thông tin:

      14/4/17, 0 Bình luận, 497 Xem
  1. Bàn ghế học sinh mẫu giáo có chân gấp PL0107 là loại sản phẩm được thiết kế riêng cho học sinh các trường mầm non, trường mẫu giáo…sản phẩm cùng có những ưu điểm như hai mẫu ban ghe tre em hcm nhập khẩu và bàn ghế gỗ mầm non. Chính vì vậy hiện nay mẫu bàn ghế này đang được sử dụng rất phổ biến tại các trường mẫu giáo tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai…

    [​IMG]
    Ảnh 1: Bàn mầm non chân gấp

    Chi tiết sản phẩm bàn ghế học sinh mẫu giáo giá trẻ tại TpHCM.

    - Bàn có kích thước (90x48x45/48/50)cm, có nhiều chiều cao khác nhau cho quý khách lựa chọn phù hợp với trẻ em ở nhiều lứa tuổi.
    - Mặt bàn làm bằng nhựa có bề mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi sau khi sử dụng.
    - Chân bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện đặc biệt chắc chắn, an toàn cho trẻ. Dưới đế là đế nhựa giúp giảm trơn trượt, gây chầy xước nền trong quá trình sử dụng.
    - Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu bàn ghế mẫu giáo giá rẻ này là chân bàn được cấu tạo có lò xo đảm bảo khi sử dụng không bị gập lại khi bị xê dịch như một số mẫu bàn ghế chân gấp khác.
    - Ghế nhựa đúc đặc biệt chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.

    [​IMG]
    Ảnh 2 : Bàn nhựa mầm non chân gấp

    Ưu điểm khi sử dụng mẫu bàn ghế học sinh PL0107 cho các trường mầm non, mẫu giáo.


    - Khác với các loại bàn ghế học sinh mầm non nhập khẩu, sản phẩm bàn mầm non chân gấp PL0107 có thể gấp lại được trong quá trình sử dụng, tiết kiệm diện tích đặc biệt phù hợp với các trường có diện phòng học vừa và nhỏ.
    - Là sản phẩm bàn ghế mẫu giáo giá rẻ so với hàng nhập khẩu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn
    - Chân bàn được thiết kế thông minh có lò xo tránh việc bị gập lại bất ngờ trong quá trình sử dụng, có đế nhựa.
    - Nhẹ hơn đáng kể so với bàn ghế gỗ mầm non có cùng kích thước.
    - Ghế nhựa đúc chắc chắc, có thể chồng với nhau được.

    [​IMG]
    Ảnh 3: bàn mẫu giáo chân gấp

    Như vậy, mỗi sản phẩm bàn ghế học sinh mẫu giáo đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng, kinh phí đầu tư…mà các trường đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên với những tính năng sử dụng tuyệt vời, giá thành rẻ vì vậy mẫu bàn ghế mẫu giáo giá rẻ PL0107 hiện đang được các trường ưu tiên sử dụng rất nhiều. Chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường cả nước, đặc biệt tại các tỉnh phía nam như TpHCM, Bình Dương, Biên Hòa(Đồng Nai)…Quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm cầu trượt trẻ em, thiết bị mầm non, thiết bị vui chơi trẻ em vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.