Sàn Nhún Mini SN001- Giao Hàng Toàn Quốc Giá Chỉ 1 triệu 350

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : Đồ Chơi Tổng Hợp, 11/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      1,350,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933111009
    5. Địa chỉ:

      30/3D đường Tam Bình, KP8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
    6. Thông tin:

      11/3/17, 0 Bình luận, 517 Xem
  1. Sàn nhún mini SN001 được cung cấp bởi dochoitonghop.com là loại sàn nhún cỡ nhỏ, không có lưới bao quanh rất phù hợp với các gia đình có không gian khiêm tốn. Không những phục vụ cho vui chơi trẻ em mà sàn nhún mini SN001 còn là thiết bị cho phòng tập aerobic tại các câu lạc bộ GYM-aerobic.

    [​IMG]

    Điểm qua 1 số lợi ích từ sàn nhún SN001

    Ở trẻ em, việc phát triển thể chất quan trọng hơn tất cả các vấn đề phát triển về trí não và nhận thức...Theo các số liệu thống kê và đánh giá của người dùng (tham khảo bài viết về bạt nhún lò xo trampoline), các bé chơi trò chơi vận động trampoline có khả năng tăng chiều cao tốt hơn các trẻ lười vận động và tăng tốt nhất trong các trò chơi vận động như cầu trượt mini hay đồ chơi xe chòi chân... Vì vậy, bạn đừng lo lắng khi cho trẻ chơi các trò chơi vận động, điều đó là thực sự quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ ở hiện tại và trong tương lai.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi sử dụng sàn nhún mini SN001

    Chắc hẳn bạn đã nghe qua câu "của bền tại người", người dùng biết dùng và chịu khó bảo quản thì các bộ phần bảo hành thật là vô dụng, các sản phẩm đồ chơi, đồ gia dụng hay bất cứ sản phẩm nào cũng cần phải được sử dụng đúng cách và bảo quản cẩn thận để phát huy hết tiềm năng của nó. Với [bạt nhún lò xomini SN001 thì việc bảo quản cực kỳ đơn giản, hãy tìm 1 nơi khô ráo và nếu ở trên cao thì thật tốt, bởi vì khi bạn bỏ đồ chơi không cẩn thận, úp ngược sàn nhún lên có thể nguy hiểm khi các bé hiếu động đến chơi mà không có bạn ở bên. Nếu không sử dụng trong thời gian dài hãy tháo phần bạt nhún, khung nhún và chân của bộ sàn nhún để riêng, với vài bước đơn giản sẽ tạo không gian thoải mái hơn để bạn có thể làm việc khác...

    [​IMG]

    Đồ Chơi Tổng Hợp – Nhà cung cấp sàn nhún trẻ em rẻ nhất tphcm

    Dochoitonghop.com cung cấp tất cả các loại sàn nhún có trên thì trường. Các loại sàn nhún mini nhập khẩu, bạt nhún lò xo trampoline cỡ lớn, hay bạt nhún naojump...Chúng tôi nhập khẩu và phân phối sàn nhún trẻ em giá rẻ tphcm, quý khách nội thành tphcm sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phì còn các bạn ở xa có nhu cầu mua có thể liên hệ để được tư vấn cách thức giao hàng và chi phí. Các bạn hãy yên tâm vì chúng tôi là "người trong nghề" đã phân phối sản phẩm trên toàn quốc, chúng tôi sẽ chọn chành xe với giá tốt nhất và hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển cho quý khách.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng đặt hàng hoặc gọi tới hotline 0933111009 để được tư vấn về sản phẩm sàn nhún mini SN001 này. Dochoitonghop.com chan thành cám ơn quý khách đã ghé thăm website. Dochoitonghop-Chuyên trang cung cấp thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non và thiết bị thi công khu vui chơi trẻ em tại tphcm.