Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

San Francisco top thành phố nổi tiếng trên thế giới

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 20/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      20/4/15, 0 Bình luận, 535 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    San Francisco, Rome, Sydney, Tokyo là điểm đến cho khách du lịch luôn được bình chọn là thành phố xinh đẹp của thế giới bởi vẻ đẹp và giá trị văn hóa - lịch sử, cảnh quan, phong cách kiến trúc, cuộc sống ... Hành trình các vé máy bay đi San Francisco sẽ đưa du khách đến khám phá những thành phố được gọi là gợi cảm nhất của Mỹ bờ biển phía tây

    San Francisco, Mỹ

    [​IMG]

    Thành phố của thủ đô du lịch San Francisco của miền Tây Hoa Kỳ, thành phố đã được hình thành từ các ngọn đồi, những hòn đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương và vinh.Chiec vé máy bay đi Los Angeles sẽ là cầu nối cho bạn đến khám phá thành phố tráng lệ này

    San Francisco là nơi có cây cầu Golden Gate đã quen thuộc trong các bộ phim, các khu phố Tàu - Chinatown nhộn nhịp và ồn ào, chạy xe cáp - Cable Car nổi tiếng, Lombard Street đến rực bụi hồng rực chờ đợi để được chụp ảnh, hay vui chơi giải trí nổi tiếng - Castro Quận. Tại San Francisco, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều để xem, để xem hoặc khám phá; hay chỉ đơn giản là nhìn lên bầu trời xanh và trên thế giới.

    Rome, Italy

    [​IMG]

    >> Mua ve may bay di my vietnam airline nghé thăm khung cảnh thanh bình của di tích lịch sử, bảo tàng, nét đẹp văn hóa, nghệ thuật ... Mỹ

    Rome là thủ đô của Ý biểu tượng, có một lịch sử hơn 13.500 nghìn năm tuổi. Với Sant Angelo Castle vẻ đẹp, sự Arena Roman, điện Patheon, giếng phun Trevi, Piazza Di Spagna đài phun nước, Vittorio Emanuele II đài tưởng niệm. Tại thời điểm này, bạn sẽ đến thăm Vatican, còn được gọi là "quốc gia của các quốc gia", nơi quảng trường Thánh Phêrô, nhà thờ thánh Peter. Thành phố này được coi là di tích bảo tồn tốt nhất của kiến trúc hoành tráng từ thời cổ đại và trung cổ.

    Lisbon, Bồ Đào Nha

    [​IMG]

    Thành phố Lisbon vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút bởi những cung điện cổ xưa, lâu đài tráng lệ nghiêng phản ánh sông Tagus suốt hàng ngàn năm lịch sử.

    Hãy đến Lisbon, du khách sẽ bị thu hút bởi các tòa nhà bằng đá vôi trắng, quanh co con hẻm đầy bí ẩn. Hơn nữa, có những nhà thờ Lisbon khác được xây dựng trong kiến trúc Gothic, những lâu đài nguy nga, tráng lệ nhẹ nhàng sông Tagus. Và các bảo tàng độc đáo là khó để tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên thế giới mà bạn không thể quên thành phố này.

    Sydney, Australia

    [​IMG]

    Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, đã được bình chọn là thành phố tốt nhất 7 trên thế giới để sinh sống. Sydney là thành phố lâu đời nhất ở Úc, với các biểu tượng nổi tiếng như Opera và Opera House Harbour Bridge, nằm quanh cảng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Sydney mang đến cho tất cả sức sống của một thành phố đẳng cấp thế giới với nhiều nhà hàng nổi tiếng. Các nhân đẹp nhất khi nhìn từ boong thành phố. Đây thực sự là một chuyến đi mà bạn không nên bỏ qua.

    Tokyo, Nhật Bản

    [​IMG]

    Tokyo luôn gây ấn tượng với du khách bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, từ phong cảnh được ưu đãi tốt với kiến trúc hiện đại ... mang một vẻ đẹp riêng. Tokyo đã tạo ra một hiện đại và bí ẩn.

    Đến Tokyo, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên đến ngưỡng mộ đối với những tòa nhà cao tầng hiện đại trên thế giới. Và đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan và vui chơi tại công viên giải trí Disneyland - một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới. Bên cạnh các địa danh của cổ mà Tokyo hiện đại cũng là lý tưởng cho những du khách yêu thích ẩm thực "anh đào" của đất nước.