Review trải nghiệm Son Lì Missha Dare Rouge Version 2

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 15/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      15/3/22, 0 Bình luận, 217 Xem
  1. Review trải nghiệm Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

    Để có được một đôi môi tươi tắn và giữ màu sau nhiều tiếng đồng hồ, son lì chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Son lì ra đời đã giải quyết hoàn toàn nỗi lo sợ bị trôi son của phái nữ. Là 1 trong những loại son đều màu, phù hợp phong cách gợi cảm và có khả năng bám màu cao, có thể “sống sót” qua những bữa ăn thông thường, son lì đã và đang dần trở thành một trong những dòng son được các chị em yêu thích nhất hiện nay.

    Bên cạnh những những công nghệ tiên tiến cùng những thành phần thiên nhiên lành tính, Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 đã chinh phục được những cô nàng khó tính bởi những công dụng tuyệt vời của mình khi dùng trên môi. Hãy để Đẹp 21 bật mí những công dụng bất ngờ mà thỏi son lì Missha này mang đến cho các bạn qua bài review hôm nay nhé!

    [​IMG]
    Son lì là gì mà khiến nhiều chị em mê mẩn?

    Son lì (hay còn gọi là son matte) là loại son không có độ bóng. Khi ở trên môi, son lì hiển thị đến 95% màu sắc thật. Vì khả năng lên màu chuẩn xác nên loại son này thường được các cô gái lựa chọn. Trong son lì thường có chứa cao lanh, với thành phần chủ yếu là các khoáng vật như kaolinit, illit, thạch anh... Đây là loại chất an toàn, không gây hại cho da khi sử dụng.

    Ai cũng thắc mắc thành phần trong son lì là gì mà ăn cả thế giới vẫn không trôi như thế. Thì Đẹp 21 xin trả lời, là cao lanh đấy nàng ạ! Đây là một loại đất sét rất phổ biến dược y học chấp nhận sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm lẫn y tế.

    [​IMG]
    Những lầm tưởng về son lì ( lip matte )

    - Son lì có nhiều chì: cũng sai be bét luôn đó nha. Đa số son luôn có chì, nhưng các bạn yên tâm là thành phần chì trong son luôn được bộ y tế kiểm định là nằm trong mức cho phép được dùng. Trong nước uống hàng ngày của mình vẫn có chì, trong rau xanh hay các thực phẩm mình dùng vẫn có chì. Nhưng nó là 1 lượng ít, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ thể của mình. Và đương nhiên Tiny đang nói về son chính hãng, chứ mấy son handmade hay son giả thì đâu có ai kiểm định nên không biết được đâu.

    - Son lì bám màu cao: Đúng là đại đa số son lì có khả năng bám màu cao, nhưng vẫn có những loại son lì nhưng độ bám màu cũng rất tệ . Cũng giống như các bạn hay nói ăn mì bị nóng trong người. Nhưng thật ra người Hàn hay người Nhật người ta làm mì không bị nóng trong người như người Việt mình. Là do cách làm của từng hãng sẽ cho ra thành phẩm khác nhau. Vì vậy nên đừng nên đánh đồng son lì điều như nhau nha các bạn.

    - Son lì làm khô môi: hoàn toàn sai nha các bạn. Đúng là son lì chứa ít thành phần dầu dưỡng cho môi nhưng không có nghĩa là nó sẽ làm khô môi. Chứa ít chứ không phải là không chứa. Đặc biệt là các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, họ hay cho ra nhiều loại son lì nhưng có độ dưỡng nhẹ, giúp môi luôn tự nhiên và không bị khô.

    Đối với các chất son siêu lì, chỉ dành cho các bạn đặc biệt thích. Hoặc các bạn cần hoá trang sân khấu hay dùng cho các tiệc quan trong. Vì son siêu lì có độ giữ màu rất cao, nhưng độ dưỡng môi lại rất thấp làm cho người dùng bị khô môi.

    [​IMG]
    Sơ lược về thương hiệu Missha

    Mỹ phẩm Missha (tiếng Hàn: 미샤) là thương hiệu mà chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Nó không chỉ là hãng sản xuất mà còn là thương hiệu bán lẻ và kinh doanh thương mại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Thương hiệu Missha đang được quản lý bởi Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul.

    Thương hiệu này nổi tiếng với hàng loạt các dòng mỹ phẩm dành cho phái nữ, được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến. Hãng mỹ phẩm Missha chính thức ra mắt vào năm 2000. Cửa hàng đầu tiên của Missha chính thức khai trương tại Hàn Quốc vào năm 2002. Đến nay Missha đã có mặt tại 32 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. Năm 2005 Missha chính thức có mặt tại Việt Nam.

    Missha đưa phương châm cốt lõi: “Chất lượng – thời trang – giá hợp lý” vào Việt Nam như một lợi thế cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm giàu tiềm năng bậc nhất này.

    [​IMG]
    Giới thiệu dòng sản phẩm Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

    Son Lì MISSHA Dare Rouge Velvet Version 2 với chất son siêu lì; khả năng lên màu cực chuẩn cùng bảng màu phong phú giúp các nàng thỏa thích lựa chọn các tông màu yêu thích để phối. Nếu cô nàng nào mà mê mệt với chất son lì mịn như nhung thì MISSHA Dare Rouge Velvet Version 2 chắc chắn là một siêu phẩm mà bạn không bao giờ được bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Thành phần chính của sản phẩm

    Chứa shea butter oil, avocado oil, coconut oil không gây khô môi hay bị bột, giúp dễ dàng apply son lên môi mà không để lộ vân môi. Nhờ các thành phần trên, son không những lên màu tốt và lâu trôi mà còn được dưỡng ẩm tự nhiên, đảm bảo được mức độ ẩm mịn cho môi trong suốt một ngày dài.

    Thiết kế bao bì

    Nếu đã yêu mến các loại son lì Hàn Quốc như 3ce Recipe, black rouge, mamonde… thì chắc chắn bạn sẽ thích tân binh mới của son Hàn Quốc Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 này. Vỏ sonSon Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 bằng nhựa cứng nhám, cầm nặng tay chứ không nhẹ như thỏi 3ce. Mỗi màu cây son tương ứng với màu lõi son bên trong nên nếu có sở hữu nhiều màu, bạn cũng không cần mở ra kiểm tra trước khi dùng. Vỏ son dạng nam châm nên rất dễ dàng đóng mở và bạn không lo nắp son bật ra khi để trong túi xách. Bên ngoài thỏi son là vỏ hộp giấy cứng rất bắt mắt và sang trọng.

    [​IMG]
    Chất son

    Son có mùi nhẹ, là một dạng “mùi son phấn” thoang thoảng hoa hồng, khá dễ chịu chứ không nồng gắt.

    Chất son Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 đúng là sự đột phá lớn. Son siêu lì nhưng mềm, vuốt lên môi rất dễ, không bị giật do quá khô như MAC, không bị bột như 3ce recipe. Cho dù quên chưa dưỡng môi, bạn cũng không thấy khó chịu với lớp finish lì nhưng mịn mượt.

    Son lên màu chuẩn, chỉ 1 lần vuốt đều tay là bạn có ngay làn môi như ý. Son có thể cho bạn 2 cấp độ đậm nhạt tuỳ theo lượng và lực bạn tô son lên môi.

    Bên cạnh đó, vì son đã chứa thành phần dưỡng môi nên bạn không lo bị khô môi, cả trong tiết trời lạnh. Tuy nhiên nếu môi bạn quá khô, hãy dưỡng môi trước 10 phút rồi mới đánh son nhé.

    Độ bám

    Son giữ màu rất lâu, khoảng 6 tiếng. Khi phai đi nó vẫn giữ lại chút màu trên môi chứ không biến sắc. Nếu bạn dùng khăn giấy bặm lại sau khi thoa son, sau đó tiếp tục thoa thêm một lớp nữa, độ giữ màu sẽ lâu hơn nữa!

    [​IMG]
    Công dụng sản phẩm

    - Được chiết xuất từ tinh dầu dưỡng dầu bơ hạt mỡ, dầu bơ và dầu dừa được bổ sung vào thành phần với khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Giúp ngăn chặn tình trạng khô môi, nứt nẻ, mang đến bạn bờ môi mịn lì thu hút mọi ánh nhìn.

    - Kết cấu sáng tạo mang lại cảm xúc thăng hoa

    - Cảm nhận chỉ Missha mang lại cho bạn cảm giác chưa từng có, son bám vào môi cho cảm giác nhẹ như không khí

    - Màu sắc tuyệt vời, công nghệ bền màu với một cú chạm nhẹ duy trì màu son chuẩn như vừa mới thoa

    - Giải quyết các vấn đề của môi như màu son nhanh trôi, nếp nhăn môi, bong tróc da, cho làn môi ẩm mịn và bóng mịn chỉ với cái chạm nhẹ, bạn đã thu hút mọi ánh nhìn với đôi môi thật mềm mại quyến rũ, làm nổi bật lớp trang điểm một cách hoàn hảo.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng

    Trước tiên hãy tẩy tế bào chết môi thường xuyên 2 lần/tuần, sau đó áp son kem lên và tán thật đều, đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi. Tuy nhiên nếu môi bạn quá khô, hãy dưỡng môi trước 10 phút rồi mới đánh son nhé.

    Tips: Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ.

    [​IMG]
    *Hướng dẫn bảo quản: Tráng nắng và nóng, bảo quản nơi khô thoáng mát, đậy kỹ nắp sau khi sử dụng.

    Ưu điểm của Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

    Em Missha Dare Rouge này sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm “nặng tay”, tạo cảm giác xịn sò đắt tiền cực. Từ vỏ giấy đến thân đều được phủ nhám và phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Cùng với đó là thân ánh bạc được in logo vô cùng nổi bật sẽ tăng phần độc đáo cho sản phẩm.

    Ưu điểm không thể bỏ lỡ tiếp theo đó chính là nam châm “xịn sò” ở phần nắp, sở hữu lực hút rất mạnh. Mỗi lần đóng mở nắp bạn sẽ cảm thấy rất an tâm, không sợ nắp son bị rớt hay hở, tránh bị gãy son hay bụi bẩn bám vào.

    Son giữ màu rất lâu, khoảng 6 tiếng. Khi phai đi nó vẫn giữ lại chút màu trên môi chứ không biến sắc. Nếu bạn dùng khăn giấy bặm lại sau khi thoa son, sau đó tiếp tục thoa thêm một lớp nữa, độ giữ màu sẽ lâu hơn nữa!

    Nhược điểm của Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

    Nhược điểm duy nhất sau khi sử dụng dòng son này một thời gian dài là mùi son đọng hơi lâu sau khi thoa. Bảng màu son hầu như chỉ tập trung vào các tông nổi bật của đỏ và cam, ít các màu nhạt, thiếu hẳn các tông hồng truyền thống.

    Bạn có thể mua Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 và nhiều sản phẩm khác với ưu đãi hấp dẫn tại Shopee Mall Missha nhé!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này