Răng sứ Venus tốt như thế nào

    1. 19,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/2/17, 495 Đọc

  1. Răng sứ Venus được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực nha khoa. Răng sứ Venus có chức năng và vai trò quan trọng đối với việc phục hình răng thẩm mỹ cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp răng ngày càng nâng cao của con người trong cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]
    Răng sứ Venus tốt như thế nào

    *Có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

    Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ Venus không những mang lại phương diện thẩm mỹ hoàn hảo mà nó còn có tác dụng lớn lao trong việc phục hồi chức năng ăn nhai như bình thường, giúp mọi người tự tin hòa nhập vào cuộc sống.

    Độ bền vật liệu cao

    Răng sứ Venus có nguồn gốc xuất xứ từ hai nước là Đức và Mỹ. Vật liệu làm nên răng sứ Venus chính là loại sứ không kim loại. Từ khi ra đời cho đến hiện nay, thì răng sứ Venus đã chứng minh và khẳng định thương hiệu của mình với những kết quả đáng kinh ngạc trong lĩnh vực nha khoa. Chính vì vậy mà răng sứ Venus được coi là đỉnh cao về các nguyên liệu nha khoa hoàn hảo với một độ bền vật liệu được cho là siêu đẳng.

    Đặc điểm vượt trội thể hiện tính ưu điểm của răng sứ Venus là nó có độ chịu tải lớn, phải đến hơn 1400 MPA, độ chịu tải này lớn gấp 1,6 lần so với kim loại thường. Đồng thời nó cũng được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, vì thế nên đã cho ra đời những sản phẩm răng sứ có độ bền cao gấp 5 lần so với loại loại phôi Zirconia thông thường khác, đồng thời nó cũng có ưu thế vượt trội về độ bền so với răng sứ kim loại thông thường.

    [​IMG]
    Răng sứ Venus tốt như thế nào

    An toàn với sức khỏe con người

    Do đặc tính tương thích sinh học nên nó có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng theo các tiêu chuẩn như: ISO,CE,… Khi phục hình bằng răng sứ Venus thì nó sẽ không gây dị ứng, không gây biến chứng cho bệnh nhân khi được cấy vào trong răng miệng của họ.

    Phục hồi chức năng ăn nhai như bình thường

    [​IMG]
    Sau khi phục hình bằng răng sứ Venus thì bệnh nhân sẽ được phục hồi một cách tốt nhất về chức năng ăn nhai. Chính vì điều đó mà sau này bệnh nhân không hề có cảm giác khó chịu hay bất tiện mỗi lần ăn uống hay sinh hoạt hằng ngày nữa. Đặc biệt, răng sứ Venus có khối lượng riêng còn nhẹ hơn cả kim loại quý đến ½ lần, nên khiến cho bệnh nhân không cảm thấy sự có mặt hoặc cảm giác sai khác so với những răng khác còn lại của cả hàm. Và điều này dẫn đến sự dễ chịu và thoải mái vô cùng cho bệnh nhân khi sử dụng cũng như sinh hoạt trong đời sống hàng ngày.


     
    hien93.

    hien93. Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này