Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu sau khi thực hiện?

    1. 16,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44968
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/17, 1,143 Đọc

  1. Nhấn mí mắt giữ được bao lâu ạ? Đôi mắt nhỏ là một khuyết điểm khiến em cảm thấy không được tự tin trong giao tiếp. Chính vì thế, thấy nhiều bạn sau khi đi nhấn mí về, nhìn đôi mắt rất đẹp nên em cũng muốn đi thẩm mỹ. Nhưng sợ rằng 2 – 3 năm, mí mắt lại trở về như cũ, vì thế, em muốn hỏi nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em? (Lan Phương, 24 tuổi)

    Chào bạn Lan Phương!

    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi nhấn mí mắt giữ được bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Dịch vụ cắt mí mắt nên hay không
    Nhấn mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ hot tại xứ sở kim chi – đất nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ với những công nghệ làm đẹp được cả thế giới “nghiêng mình nể phục”. Tại Việt Nam,từ khi mới xuất hiện, nhấn mí Hàn Quốc đã được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Điều này xuất phát từ mong muốn có đôi mắt đẹp. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt là gì? Liệu nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    [​IMG]
    Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu sau khi thực hiện?​

    Nhấn mí mắt – Phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật
    Nhấn mí Hàn Quốc thích hợp cho cả nam và nữ khi có các khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mí lót, hai mắt không đều nhau… Việc lựa chọn cách trang điểm sẽ không phải là giải pháp thông minh dành cho bạn, nó chỉ mang lại hiệu quả tạm thời trong thời gian ngắn.

    Chính vì thế, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Bởi phương pháp này là kỹ thuật đơn giản, không phải sử dụng đến dao kéo nên không tác động hay xâm lấn đến các mô ở vùng mắt. Chỉ thông qua các điểm nhấn đã được xác định trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết cố định giữa da mí mắt và cơ nâng mi để định hình nếp mí mới. Chỉ sau 15 phút, khi bạn mở mắt ra đã có ngay đôi mắt hai mí với hai nếp gấp mí mới rõ ràng và hài hòa với khuôn mặt. Thế nhưng, nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Đây là câu hỏi được nhiều người trước khi quyết định thẩm mỹ quan tâm.

    [​IMG]
    Ngọc Trinh sau khi nhấn mí mắt đẹp rạng ngời hơn​

    Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?
    Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?. Về vấn đề nhấn mí mắt giữ được bao lâu theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đối với công nghệ này giúp duy trì nếp mí trong khoảng 8 – 10 năm. Hiệu quả mang lại tương đối lâu dài, bởi vì:

    Sợi chỉ sinh học có khả năng kết dính cao

    Khác với các kỹ thuật trước đây, nhấn mí Hàn Quốc sử dụng sợi chỉ sinh học xoắn đôi để nhằm định hình nếp mí mới. Đây là sợi chỉ có khả năng liên kết cao, được bác sĩ dùng để cố định chắc chắn những đầu mút tại các điểm đã nhấn để tạo nếp gấp mí hằn sâu, không dễ bị tuột, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    [​IMG]
    Sợi chỉ sinh học có khả năng kết dính cao giúp duy trì nếp mí lâu dài​

    Thao tác thực hiện của bác sĩ
    Nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì kết quả sẽ mang lại lâu dài hơn. Tuy đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, không cần phẫu thuật nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng giúp bạn có đôi mắt đẹp như mong muốn. Chỉ có bác sĩ có kinh nghiệm, có khả năng chuyên môn cao thì mới cố định chính xác các điểm nhấn để nếp mí không bị bung ra, nhằm duy trì hiệu quả lâu hơn.

    Chế độ chăm sóc mắt sau khi nhấn mí
    Trong tuần đầu tiên, những tác động từ bên ngoài như dụi tay vào mắt, va chạm mạnh… cũng sẽ làm cho múi chỉ bị lỏng lẻo, dễ bị bung ra. Chính vì vậy, bạn cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để có chế độ chăm sóc mắt khoa học, giúp mắt nhanh chóng phục hồi.

    Bên cạnh quan tâm đến hiệu quả, nhấn mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng đã quan tâm hiện nay. Tại bệnh viện Kim, nhấn mí mắt Hàn Quốc có chi phí là 9.000.000 VNĐ.
    Như vậy, với những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn Phương về câu hỏi: nhấn mí mắt giữ được bao lâu hay nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu. Nếu bạn mong muốn có đôi mắt đẹp, hãy gọi đến bệnh viện Kim để đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất.


     
    hien93.

    hien93. Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này