Quốc kì ý trung nhân Đào Nha trông như thế nào?

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 7/6/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Cũ 99%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/6/22, 0 Bình luận, 151 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    Mỗi đất nước đều với cho mình lá quốc kỳ mang kiểu dáng và ý nghĩa riêng. Có quốc kì người tình Đào Nha, ấy là hai màu đỏ - xanh lục cơ bản mang hình ảnh quốc huy chính giữa.
    sơ lược về quốc kì người yêu Đào Nha
    [​IMG]
    Quốc kì ý trung nhân Đào Nha (tiếng người yêu là Bandeira de Portugal) là lá cờ được phê chuẩn và phát hành vào ngày 19/6/1911 ở bồ Đào Nha. Lá cờ gồm 2 màu xanh lục và đỏ được chia theo chiều dọc mang tỷ lệ xanh : đỏ là 2:3. Sở hữu rộng rãi quan điểm tranh luận về sắc xanh và đỏ hiện diện trên quốc kì nhân tình Đào Nha. Ngoài ra, niềm tin nhiều nhất đó là: màu xanh biểu tượng cho kỳ vọng và màu đỏ trưng cho sự hy sinh. 1 Ý kiến khác lại cho rằng màu đỏ tượng trưng cho việc chúc mừng ra đời nước cùng hòa nhân tình Đào Nha còn màu xanh là phân trần sự tôn kính có vua Henry - người sáng lập ra nền hàng hải của nước này.
    Quốc kỳ nhân tình Đào Nha
    Nằm ở rực rỡ giới giữa hai màu xanh - đỏ là tượng trưng quốc huy của người yêu Đào Nha với ngoài mặt hơi phức tạp có các con phố kính bằng 1 nửa chiều cao của lá cờ:
    loại khiên đỏ với bảy lâu đài màu vàng
    Bên trên khiên đỏ là 1 khiên trắng nhỏ hơn
    Trên khiên trắng là 5 khiên xanh nhỏ hơn nữa xếp thành hình chữ thập
    Trên mỗi khiên xanh lại sở hữu 5 đồng xu màu trắng
    những chiếc khiên này được đặt lên hình vẽ của 1 hỗn thiên nghi gồm năm dải vàng hẹp miêu tả các con phố xích đạo và những các con phố vĩ tuyến. Hỗn thiên nghi này từng là tượng trưng tư nhân của Vua Manuel I ở bồ Đào Nha. Đồng thời, nó cũng được coi là tượng trưng của Thời đại thám hiểm, đại ý người người tình Đào Nha có thể đi khắp đại dương. Biểu trưng chiếc khiên nằm chính giữa 2 màu chủ đạo còn có ý nghĩa về sự thắng lợi chống lại sức Moor. Nó nói lên niềm tự hào và các thành tựu mà người tình nhân Đào Nha đã đạt được.
    những điều thú vị về cờ người tình Đào Nha
    không chỉ là một trong các đất nước thượng cổ nhất thế giới, người thương Đào Nha còn là một đất nước tăng trưởng mạnh mẽ. Những bước tiến đột phá của đất nước này phải nhắc đến những ngành nghề như: hàng hải, thiên văn, địa chí, khoa học, công nghệ, công nghiệp đóng tàu... Và đất nước này cũng đã vận dụng chính những thành quả và ưu điểm của họ lên trên lá cờ Tổ quốc của dân tộc.
    Sau đây visa GVS sẽ san sẻ có bạn một số điều đặc thù xoay nói quanh nói quẩn lá cờ của ý trung nhân Đào Nha.
    Cờ người thương Đào Nha
    Quốc kì ý trung nhân Đào Nha mang ý nghĩa ủng hộ và đón mừng chế độ cộng hòa
    Quốc kì người thương Đào Nha vận dụng thuyết chiêm tinh học và hướng tới sự vững mạnh trong ngành nghề hàng hải
    Quốc kì người thương Đào Nha đã thay đổi phần đông lần với phổ thông mẫu mã khác nhau
    Quốc kì người yêu Đào Nha ban sơ tên là "Lá cờ đỏ đô" (Bandeira Verde-Rubra)
    Quốc kì người tình Đào Nha được mẫu mã bởi 3 nghệ sĩ quốc gia: một họa sĩ, một nhà báo, một nhà văn. Tên của họ tuần tự là Columbano Bordalo Pinheiro, João Chagas và Abel Botelho.
    1 số hình ảnh quốc kỳ ý trung nhân Đào Nha qua các thời kỳ
    cách đây khoảng một thiên niên kỷ, cờ người yêu Đào Nha chỉ gồm hai màu xanh lam và trắng đơn giản, sắp giống với cờ Hy Lạp hiện nay. Phổ biến năm qua, lá cờ đã trải qua phổ thông cuộc cải cách, đổi thay với phổ biến biến thể và huy hiệu biểu tượng khác nhau như vương miện, lá chắn... Rút cuộc, phải đến năm 1910, lá cờ người yêu Đào Nha như hiện nay mới xuất hiện và chính thức được đưa vào sử dụng trong khoảng năm 1911.
    Quốc kỳ nhân tình Đào Nha qua những thời kỳ
    Trên đây là các thông tin căn bản về dạng hình, ngoại hình và ý nghĩa của quốc kì ý trung nhân Đào Nha. Cảm ơn Cả nhà đã quan tâm đón đọc. Nếu bạn muốn khám phá quốc gia châu Âu xinh đẹp này, hãy đăng ký visa đi Bồ Đào Nha bữa nay mang GVS nhé.
     

Chia sẻ trang này