quạt phun sương cầm tay đánh bật cái nóng hè

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tây sơn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/15, 1,153 Đọc

  1. Mùa hè sắp đến kéo theo cái nóng bức đang làm cho cuộc sống sinh hoạt của nhiều gia đình đảo lộn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn một giải pháp hoàn toàn mới nhưng mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm quat hoi nuoc cam tay mini vừa làm mát dịu nhẹ, vừa tiết kiệm chi chí lại có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Thật khó để tránh khỏi cái nóng thật khó chịu của những ngày cuối hè này. Nhất là khi bạn không thể ở trong phòng có máy lạnh hay những đêm mất điện đột xuất cũng là một nỗi ám ảnh lớn. Một chiếc quạt hơi nước là giải pháp tốt, tuy nhiên chi phí lại quá mắc, và nó vẫn cần có nguồn điện mới chạy được.

    Chiếc Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini, một loại quạt di động nhỏ gọn, chạy pin và đặt biệt có khả năng phun nước mát lạnh. Bạn có thể mang Quạt Phun sương cầm tay mini đi bất cứ đâu và sử dụng nó bất cứ khi nào bạn thích, chỉ cần vài viên pin và một ít nước là bạn đã có ngay một làn gió mát lạnh
    [​IMG]


    Với kích thước như một chai nước suối 0.5l, Quạt Phun sương cầm tay mini tỏ ra rất hiệu quả khi được sử dụng làm một giải pháp dự phòng khi gặp sự cố mất điện hay bạn đang ở nơi không có điện
    Đặc điểm nổi bật của quạt hơi nước cầm tay mini giá tốt :
    - Quạt hơi nước chạy pin chỉ một nút bấm, làm mát phun sương.
    - Màu sắc trẻ trung sành điệu.
    - Cánh quạt làm bằng silicon an toàn cho trẻ em và tăng độ làm mát.
    - Sử dụng 2 viên pin AA

    Bạn có thể để trong xe hơi, phòng học, nơi làm việc… Việc hoạt động của quạt cũng vô cùng đơn giản với 1 mouteur và các cánh quạt mềm dẻo, cực êm và không hề gây nguy hiểm khi vô ý cho tay vào cánh quạt đang quay.
    Thật tiện lợi khi sử dụng 1 chiếc quạt “hơi nước” chỉ cầm vừa trong bàn tay và không cần hệ thống điện. Quạt Hơi Nước Cầm Tay Mini đã làm được điều đó cho bạn, một tiện ích vô cùng lý thú phải không các bạn.
    xem thêm: may khau mini | moc khoa lich van nien
     
    hellomedia

    hellomedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này